Landrįš eru žaš og landrįš skal žaš heita

Mér finnst full įstęša til aš vitna meš dįlitlum tilbrigšum ķ Ólaf heitinn Jóhanesson um žaš sem fer fram į Alžingi Ķslendinga žessa dagana undir forystu bišukollunnar Jóhönnu og rauš- gręna skallamannsins, sem nśna er loksins, loksins, loksins bśin aš fį völdin sem hann hefur dreymt um ķ öll žessi įr. Verkin sżna merkin. Fyrst į aš gera žjóšina aš bónbjarga öreigum vegna glęframennsku fįeinna óreišumanna, sem enga rķkisįbyrgš höfšu. Žeir sem lįnušu žeim verša aš bera sjįlfir sķna įbyrgš og taka į sig skašann, eša eins og Rómverjar sögšu: Caveat emptor. En ekki nóg meš žaš: Nś er veriš aš selja žjóšina undir vald śtlendra skrifstofumanna, žeirra sömu sem meš yfirgangi og ofbeldishótunum eru aš žvinga okkur til aš borga Icesave. Žaš er veriš aš svķkja žaš, sem forfešur okkar böršust fyrir ķ margar aldir, fullveldi og sjįlfstęši žjóšarinnar. 

 Skömm og svķvirša žeirra, sem nś mynda meiri hluta Alžingis mun lengi uppi verša. Minning žeirra veršur bölvuš, eins og žeirra sem stóšu aš gerš Gamla sįttmįla į sķnum tķma. 

Mér finnst leitt aš eiga ekki fįnastöng, svo ég geti flaggaš ķ hįlfa stöng.

Žaš į alltaf aš nota žaš orš sem viš į, segja sannleikann, hvaš sem į dynur og oršiš sem nś į aš nota er"landrįš!" Landrįš eru žaš og landrįš skal žaš heita.


mbl.is Samžykkt aš senda inn umsókn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įlika mikil landrįš og žegar Ķsland gekk ķ NATO

Nema nśna fęr žjóšin aš eiga sķšasta oršiš.

hrolfur olason (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 15:09

2 identicon

Žó aš menn séu ósammįla um hlutina fer žaš mönnum alltaf illa aš nota svona oršfęri.

Žrįtt fyrir allt erum viš, höfum veriš og veršum hįšir utanaškomandi meš eitt og annaš, hér hefur t.d. allt efni til hśsageršar veriš innflutt um langa hrķš.

Menn lįta alltaf eins og ķsland sé eina landiš sem bśi yfir aušlindum, samt gętum viš ekki reist okkur žak yfir höfušiš nema meš innfluttu efni.     Gįtum varla stašiš ķ lappirnar sjįf fyrr en viš fengum Marshall ašstošina eftir strķš, amk voru torfkofarnir vinsęlir žar til braggarnir tóku viš.

Fyrst žś vilt nota žetta oršfęri žį spyr ég, er žaš ekki jafn mikil landrįš aš hneppa žjóšina ķ fjötra hrepparķgs og minnimįttarkenndar eins og žiš andstęšingar evrópusambandsašildar eruš aš gera.     Forsetar Noršur-Kóreu, Myanmar og Zimbabwe eru aš gera einmitt žetta, loka žjóšina inni.    Eru žaš ekki landrįš ķ sjįlfu sér?

Alfred Styrkįrsson (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 15:10

3 Smįmynd: Helgi Jóhann Hauksson

Allir sem eru ósammįla mér eru landrįšamenn og žjóšsvikarar, villutrśarmenn og gušlastarar og svo sannanlega eiga žeir sem eru ósammįla mér um hagsmuni žjóšarinnar ekki tilverurétt og ekkert gott skiliš,  Heyr!!! Amen!!! og Halelśja - ÉG er mikill og ÉG er góšur og ÉG trśi į mig. - ÉG er žjóšin og žjóšin er enginn nema ég.  - Og allir sem andmęla mér eru žjóšsvikarar, landrįšamenn og gušlastarar.

- Eša žannig

Helgi Jóhann Hauksson, 16.7.2009 kl. 16:45

4 identicon

Til hamningju Ķsland, loksins skynsamleg įkvöršun į Alžingi Ķslendinga. heldur žś aš viš séum svo sérstök aš viš séum merkilegri en Finnar, Damir og Svķar? žaš er eingöngu veriš aš hugsa um hagsmuni almennings ķ žessu mįli į kostnaš stjórnsżslu sem bżšur upp į klęikuskap og spillingu. Hśsnęšislįn lękka um tugir og hundrušir miljóna. 20 miljón króna lįn til 40 įra fer śr žvķ aš hafa greišslubyrši upp į 17 falt lįniš nišur ķ 1,2 falt, ž.e śr 274 miljónum eftir 40 įr ķ 24 miljónir. Žetta eru rśmlega 800% munur sem žżšir žį mestu kjarabót sem ķslenskum almenningi bżšst upp į. Žarna munu fęrast į hverju įri 228 miljaršar frį aušmönnum til almennings. Mestu frjįmagnsflutningar į milli stétta frį upphafi lżšveldisins.

Valsól (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 17:03

5 identicon

Mér finnst margir skošanbręšur mķnir ž.e.a.s andstęšingar evrópuašildar hreinlega verša sér til stórskammar ķ umręšum ķ dag, aš kalla menn landrįšamenn, žjóšnķšinga, jśdas, višrišni og fl, žetta segir meira um žį sjįlfa, ég er grķšarlega įnęgšur eftir įralanga leišingjarna umręšu um žetta mįl, aš viš semjum og leggjum žetta lżšręšislega fyrir žjóšina. ég er alveg sannfęršur um aš žjóšin hafnar žessu meš talsveršum meirihluta žvķ ég held aš žaš sé vonlaust aš viš fįum góšan samning. en žaš mętti halda aš menn žyršu ekki ķ žessa lżšręšislegu umręšu sem er framundan, viš ( evrópuandstęšingar) munum standa sterkar eftir aš žjóšin hafnar žessu og losnum viš žetta evrópugjamm ķ 15-20 įr og žį žurfum viš lķklega aš taka slagin aftur. 

svona er lżšręšiš

ég tek ofan fyrir žeim sem samžykktu ķ dag aš fara ķ ašildarvišręšur.

Ingolfur (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 17:08

6 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Valsól er manna ruglašastur ķ reikningi, eins og fręgt er oršiš.

Jón Valur Jensson, 16.7.2009 kl. 20:56

7 Smįmynd: Sigurlaugur Žorsteinsson

Ég tek undir meš Ingolf og Helga og finnst skrif greinarhöfundar eiginlega dęma sig sjįlf,eins hvaš varšar stjórnarandstöšu,žį fanst mér flestir žeirra setja nišur viš atkvęšaskżringar sķnar,žaš hljóta aš vera til betri rök gegn ašild en aš VG sé vondur flokkur,og nśna er veriš aš skrattast ķ Žorgerši K fyrir aš fylgja aš hluta sannfęringu sinni en ekki flokkslķnum.En ég verš aš segja aš stóryrši og upphrópanir eru oftast orš rökžrota manna og sem slķk dęma žann sem nota žau.

Sigurlaugur Žorsteinsson, 17.7.2009 kl. 10:20

8 identicon

Svona ummęli eru til skammar.  Žaš er einfaldlega žannig aš mjög stór hópur manna og kvenna ķ žjóšfélaginu er žeirrar skošunar aš innganga ķ ESB sé landi sķnu fyrir bestu og eru į žvķ aš innganga styrki bęši sjįlfstęši žjóšar og lķšręši.  Mešal annars eru lykil samtök atvinnurekenda og flest samtök launamanna og samtök neytenda. Vęntanlega er žessi hópur meš hlišstęš sjónarmiš og ašrir ķ okkar nįgrannalöndum eins og  Danmörku, Svķžjóš, Finnlandi, Eistlandi ... Menn žurfa aš hafa mikiš įlit į sjįlfum sér og sinni getu til greiningar til aš įsaka ašra um landrįš enda fįir sem hafa kynnt sér mįlin vel notaš slķk orš.  Žaš er spurning hvort žaš aš taka svona stórt upp ķ sig er dęmi um einhverskonar svik (nota ekki oršiš landrįš) viš žjóšina og heimild manna aš hafa sķnar skošanir.

OD (IP-tala skrįš) 17.7.2009 kl. 10:32

9 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Fyrst žś ert aš vitna ķ Ólaf Jóhannesson žį sagši hann į Alžingi žegar EFTA umsóknin var į dagskrį [eitt af mestu framfaramįlum okkar]

Herra forseti. Ég tel, aš įkvöršun um ašildarbeišni Ķslands aš EFTA eigi aš fresta. Ég er žvķ alls ekki andvķgur, aš kannaš sé, hvort og meš hvaša kjörum Ķsland geti gerzt meš einhverjum hętti ašili aš EFTA, en ég tel žaš ekki tķmabęrt eins og sakir standa. Ég bżst viš žvķ, aš žaš geti oršiš óhjįkvęmilegt fyrir Ķslendinga aš tengjast EFTA meš einhverjum hętti. Ég bżst viš, aš framvindan geti oršiš sś. En įšur en slķkt getur oršiš, žurfum viš aš athuga margt hjį okkur sjįlfum og viš žurfum aš lagfęra margt hjį okkur sjįlfum. Ég held, aš viš séum ekki viš žvķ bśnir, eins og sakir standa nś, aš gera žęr stökkbreytingar eša žį ašlögun, sem žarf. Aš vķsu er gert rįš fyrir, aš ašlögunartķmi fįist og vitaskuld skiptir žaš mįli, hver hann veršur. En žaš er śt af fyrir sig gagnslaust aš senda inn umsókn, nema viš séum bśnir aš gera žaš dęmi upp viš okkur sjįlfa. Ég tel žann tķma, sem til žess er valinn aš taka įkvöršun um žetta mįl, illa valinn. Žjóšin hefur um žessar mundir um ęriš annaš aš hugsa.

Žjóšin stendur nś frammi fyrir hrikalegri vandamįlum ķ efnahagslķfi og atvinnumįlum, en oftast nęr įšur. Žaš er um žau mįl, sem žarf aš hugsa. Žaš er viš žau vandamįl, sem Alž. og rķkisstj. žurfa og eiga aš glķma. Žegar žannig er įstatt, er ekki įstęša til aš fara aš fįst viš žetta svokallaša EFTA--mįl,

Žetta eru nįkvęmlega sömu rök og menn er meš nśna gegn ESB

Magnśs Helgi Björgvinsson, 17.7.2009 kl. 10:45

10 Smįmynd: Vilhjįlmur Eyžórsson

Ég tek ekki aftur eitt einasta orš af žvķ sem ég sagši. Ég hef aldrei veriš framsóknarmašur eša ķ ašdįendahópi Ólafs Jóhannessonar, en eins og menn ęttu aš vita var hann į sķnum tķma aš tala um "mafķuna", ekki EFTA. Žaš er nefnilega ekki ašeins ES- umsóknin heldur ašfarirnar ķ kringum Icesave, sem hljóta aš jašra viš eša vera landrįš, t.d. hvernig žeim gögnum sem eru Ķslendingum ķ hag er stungiš undir stól. Össur og hinir mensévķkarnir ķ Samfylkingunni eru ekki aš berjast fyrir hagsmunum Ķslands, heldur fyrir hagsmunum žeirra śtlendu manna sem halda okkur ķ kverkataki og spennitreyju. Mensévikar eru, og hafa alltaf veriš undirlęgur. Žeir eiga žann draum ęšstan aš komast ķ "klśbbinn" en gleyma žvķ aš ES- menn fyrirlķta okkur og lķtilsvirša į móti. Žeir haga sér eins og aušmjśkur, barinn hundur. 

Burt meš žį! 

Vilhjįlmur Eyžórsson, 17.7.2009 kl. 12:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband