Gunnar Dal, minning

 

 Ég skrifaši žessa litlu minningargreinum um minn gamla og góša vin, Gunnar Dal. Hans minnast allir meš hlżju. Ég vil lķka benda į įgęta grein Bubba Morthens og tek undir allt sem hann segir žar.

Mikill öldungur er aš velli lagšur, Gunnar Dal rithöfundur, hugsušur og skįld er nś til moldar borinn 88 įra aš aldri. Ég varš žeirrar gęfu ašnjótandi aš kynnast Gunnari žegar ég fór stöku sinnum aš sękja „hįboršiš“ ķ Hressingarskįlanum fyrir mörgum įrum og lašašist strax aš honum, en žaš geršu reyndar flestir. Žó vorum viš Gunnar afar sjaldan sammįla en žvķ tók Gunnar įvallt vel enda naut hann žess aš rökręša hina ašskiljanlegustu hluti jafnt annir hversdagsins sem hin dżpstu rök tilverunnar. Žaš sem mér fannst alltaf mest slįandi og einstakt ķ fari hans var hve vel hann hafši varšveitt barniš ķ sjįlfum sér, spurnina, hinn opna huga hins sanna heimspekings, sem vill sjįlfur leita sannleikans, en hiršir lķtt um hįtimbrašar, kenningar og opinbera hugmyndafręši eša žį hįlęršu įbśš og yfirlęti, sem stundum gętir ķ „hįskólasamfélaginu“ svokallaša. „Vatnsmżrarvitringarnir“ sem Gunnar nefndi svo voru honum lķtt aš skapi. Hann sagši oft, aš „heimspekingur“ hefši ķ ęsku hans fyrir noršan veriš skammaryrši, svipaš og viš segjum nś „rugludallur“ og gaf lķtiš fyrir žį sem titlušu sig sem slķka ķ sķmaskrįnni eftir aš hafa lęrt utan aš hugsun og kenningar annarra manna įn žess aš leggja neitt til sjįlfir. Slķka menn mętti kannski nefna „heimspekifręšinga“, en fįir einir veršskuldušu titilinn „heimspekingur“. Endurtekning į hugsun annarra manna er ekki heimspeki. Sjįlfum hefur mér sżnst aš sumar hįskólagreinar, t.d. „hugmyndasögu“ mętti leggja alveg nišur og nota ķ stašinn tiltölulega einfalt tölvuforrit (hver sagši hvaš? um hvaš?).

Gunnar var žó hįmenntašur ķ heimspekifręšum en afstaša hans var samt fremur ķ anda hinna fornu grķsku spekinga, sem komu aš veröldinni ósnortinni af hugmyndafręši eša kenningum annarra. Žessi er afstaša barnsins og žannig var Gunnar alla tķš, ferskur og frumlegur. Fólk lašašist aš honum, ungir sem aldnir. Nemendur hans dįšu hann mikiš enda var Gunnar gęddur žeirri sérgįfu aš vera beinlķnis fęddur kennari. Ég tel žaš hafa veriš forréttindi aš kynnast slķkum mannkostamanni, sem Gunnar var. Heimurinn er fįtękari nś žegar hann er allur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Öšlingur fremur en öldungur andans var hann Gunnar Dal.

Guš blessi minningu męts manns, og ég samhryggist žér, Vilhjįlmur.

(Verš aš lesa žetta seinna, tķminn vondur!)

Jón Valur Jensson, 29.8.2011 kl. 04:00

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Ég er sammaįl žér Vilhjįlmur, Gunnar Dal var mikill andans jöfur. Žvķ mišur nįši ég aldrei aš kynnast honum, en margt gott hef ég lesiš eftir hann.

Žaš mį taka undir žaš, aš heimurinn verši fįtękari žegar miklir menn kvešja hann, en Gunnar var óspar į visku sķna, žannig aš viš fįum aš njóta speki hans um ókomna tķš og vonandi lęra komandi kynslóšir aš meta hann og skilja.

Jón Rķkharšsson, 31.8.2011 kl. 13:02

3 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Gunnar Dal gaf mér mikiš, löngu įšur en ég kynntist honum. Smįrit hans um indverska og grķska heimspeki lį ég ķ įsamt öšru og hafši um margt gagn og įnęgju af, žótt brautir mķnar lęgju sķšan um żmislegt ķ ašra įtt. Hann var eljumašur sem rithöfundur, og margt ķ kvešskap hans mun lifa.

Jón Valur Jensson, 1.9.2011 kl. 01:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband