Mætum ekki í R- gönguna

Ég kann vel við homma, þótt mér leiðist lessur, en ég hef hins vegar fullkominn ýmigust á “hómósexúalistum”, þ.e. fólki, sem hefur fengið fengið neðanþindar- æxlunarfæra- og líkamsopamál gjörsamlega á heilann. Mér þykir líka vænt um konur þótt ég hafi skömm á feministum og hef ekkert sérstakt á móti svertingjum og asíumönnum þótt ég telji fjölmenningarsinna beinlínis þjóðhættulega skemmdarverkamenn.
 Mér finnast áhugamál hómósexúalista lítilmótleg, ef ekki beinlínis hallærisleg. Mér er alveg sama hvort hommarnir koma út úr skápnum eða ekki, það er þeirra mál. Ég hirði hvergi um það sem annað fólk gerir í rúminu heima hjá sér en til eru hlutir sem ég vil ekki vita. Ég veit að ég er ekki einn um þetta og má vitna í einn háværasta talsmann réttinda homma í Bandaríkjunum í marga áratugi, rithöfundinn Gore Vidal (náfrændi Al Gore), en hann hefur margsinnis lýst andstyggð sinni á flíkunarhneigð og rassaköstum hómósexúalista og fengið bágt fyrir. Hann vill bara fá að vera í friði, og það ber að virða.
Fyrrnefnd æxlunarfæra- og líkamsopa- þráhyggja nær hámarki þessa dagana. V- dagurinn er sem kunnugt er kenndur við annað líkamsop neðan mittis, sem á latínu nefnist “vagina”. Því finnst mér rétt að nota líka latneska nafnið því líkamsopi, nú á sér hátíð, nefnilega “rectum”. "Hinsegin dagar" beri því nafnið “R- dagar”. Vondir menn geta kallað þetta “rassdaginn” ef þeir vilja og gönguna “rass- gönguna”, en mér finnst það ljótt. Réttara er að halda sig við latínuna.

Ástæða þessara skrifa minna er ekki síst hvernig þeir hafa hin síðari ár markvisst og meðvitað stefnt að því að fá ungt fólk og ekki síst börn, i sínar raðir. Má minna á að fyrir nokkru var Birna Þórðardóttir að messa yfir börnum í Vestmannaeyjum, en inntakið í ræðum hennar var, að “boru- borun” væri í rauninni alveg eins og eðlilegar samfarir karls og konu. Þessu eiga börnin að trúa. Þetta er því miður ekki þannig. Þetta tiltekna líkamsop var af náttúrunni ætlað allt annað hlutverk, nefnileg að losa líkamann við hættuleg úrgangsefni. Í þessum úrgangsefnum er bakteríuflóran yfirþyrmandi, og ég er ekki aðeins að tala um eyðniveiruna. Einn kunningi minn,sem starfar í heilbrigðiskerfinu segir, að það væri alveg athugandi að meina hommum beinlínis að starfa við matvælaframleiðslu vegna hættu af coli- gerlum og fjöldamörgum öðrum lífshættulegum bakteríum. Náin samskipti við þetta líkamsop eru og verða alltaf stórhættuleg, þótt ekki væri eyðnin.
En þessi kunningi minn segir fleira. Það er ekki aðeins eyðnihættan og óþrifin, sem fylgja boru- borun sem eru hættuleg. Fleira kemur til. Með frekju sinni og yfirgangi hafa hómósexúalistar komið þessu áhugamáli sínu út til fólksins og komið því í tísku, þannig að m.a. virðist sjálfsagt þykja að beita boru- borun við konur ekki síður en karla. Þær eru smágerðari og þola þetta enn verr og innan heilbrigðiskerfisins hafa menn sívaxandi áhyggjur af útbreiðslu þessa undarlega athæfis. Líkamsopið (rectum) var aldrei ætlað til þess arna af náttúrunni, hringvöðvinn rifnar þannig að fjöldi þeirra sem stunda boru- borun að staðaldri verða að ganga með bleyju. Ekki nóg með það. Sumir hommar beita beinlínis hnefanum og fyrrnefndur kunningi minn segir, að ekki sé hægt að nota venjulega hitamæla á slíka menn. Það verði að nota munnmæla, hinir sýni bara lofthitann.

Þetta var kannski sagt í gamni, en málið er grafalvarlegt. Langhættulegasti fylgifiskur boru- borunar er að sjálfsögðu eyðnin. Hún er fullkomin dauðans alvara.
Að lokum:
Ég veit fullvel, að það jafngildir sjálfkrafa mannorðs- og æru- sjálfsmorði að gera minnstu athugasemd við flírulæti og rassaköst hómósexúalista, en um það hirði ég ekki neitt. Þeir eru löngu komnir út fyrir öll velsæmismörk og verðskulda enga sérstaka vernd eða virðingu. Fyrirframvitað blaður þeirra er sem flugnasuð í mínum eyrum. Mér finnst allt þeirra brölt vitlaust og lítilmótlegt þó ég hafi,sem fyrr sagði alls ekkert á móti hommum sem slíkum. Hommar eru eitt, hómósexúalistar eru annað á sama hátt og konur eru eitt, feministar eru annað.

Því segi ég og skrifa: Leyfum þeim ekki lengur að stjórna orðum okkar og gerðum. Ofsækjum ekki homma en sýnum hómósexúalistum fullkomið afskiptaleysi.

 

Mætum ekki í R- gönguna 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Kjarkurinn! Nú færðu að heyra það.

Helga Kristjánsdóttir, 8.8.2009 kl. 02:26

2 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Athyglisvert sjónarmið. Vissulega rétt að sumir hommar byggja sjálfsmyndina á kynhneigð sinni og eru oft of uppteknir af henni. Er á sér sínar sögulegu skýringar.

En það er þannig með rétthugsunina að þegar takmörkum réttindabráttu er náð snúast hlutirnar algjörlega við, svo öfgarnar verða á hinn veginn. Vert er að virða óvinsæl viðhorf en ekki aðeins leyfa ,,réttar" skoðanir sem núorðið eru víða lögfestar.

En ef til vill kom það ekki fram hjá þér að Gore Vidal er sjálfur hommi þótt hann segist hafa bíast eitthvað.

Þorri Almennings Forni Loftski, 8.8.2009 kl. 02:47

3 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Femínisti er karl eða kona sem telur að jafnrétti kynjanna sé ekki náð og er tilbúinn að gera eitthvað í því. ... hvernig er hægt að hafa skömm á þessu'  :) bara svona spyr.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 8.8.2009 kl. 12:10

4 identicon

Jafnrétti: Konur leggja undir sig skólakerfið og allar þægilegustu millistjórnendastöðurnar. Búnar til ef ekki vill betur. Þaðan er messað um dásemd fjölmenningasamfélagsins sem mun eyðileggja íslenzkt samfélag. Bleyjusala mun standa í blóma.

Normal (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 12:56

5 Smámynd: Billi bilaði

Hvurnig í ósköpunum komst þetta rit á forsíðuna?

Billi bilaði, 8.8.2009 kl. 13:36

6 identicon

því þetta er mikill sannleikur og mikið lol

Santigold (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 13:39

7 identicon

8-o   OMG!!!

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 13:54

8 Smámynd: Karl Löve

Mæltu manna heillastur. Þetta er orðið miklu meira en of mikið af þessari sýniþörf. Mér finnst einnig vel við hæfi að tónleikar og dansleikur verði á Sódómu. Ég stend fullkomlega með þér í þessu máli.

Billi Bilaði; þín orð segja allt sem segja þarf um þá innrætingu og skoðanakúgun sem á sér stað í þessu máli. Allir verða að dásama kynvillu eða verða úthrópaðir.

Ég hef sagt í langan tíma að með þessari þróun verður næsta skref það að barnagirnd verður réttindamál. Mér skilst að það séu þegar komnir svoleiðis þrýstihópar í USA.

Karl Löve, 8.8.2009 kl. 15:26

9 identicon

Heyr heyr, við skrifum þínum Vilhjálmur, hommar og lesbiur mega eiga sínar kenndir í friði, ég vil líka frið fyrir þessu áreiti og hrópandi klámfasisma sem r-dagarnir eru hluti af.  Hlýfið okkur almuganum við homosexual vellunni.

G (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:38

10 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Skil það ekki Billi.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 8.8.2009 kl. 16:44

11 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég ítreka,að ég beini orðum mínum ekki að hommum sem slíkum, heldur "baráttufólkinu" eða "aðgerðarsinnunum" sem ég kalla hómósexúalista. Annars skrifaði ég fyrir tveimur árum dálitla klausu um sama efni, sem er að finna mjög neðarlega á þessari síðu og ber nafnið Kyn- leg hugleiðing. Þar vík ég m.a. því sem Karl Löve bendir á.

Vilhjálmur Eyþórsson, 8.8.2009 kl. 17:26

12 Smámynd: Ellý

Samkynhneigðir hafa eina göngu á ári þar sem verið er að fagna fjölbreytileika, ekki bara samkynhneigð og þetta fer í taugarnar á þér... Ég er orðin þreyttari á kynlífinu og nektinni sem blasir við hvert sem maður lítur alla daga ársins, tímarit, bíómyndir, sjónvarsþættir og jafnvel fréttablöð eru uppfull af gagnkynhneigð.

 Varðandi skrif þín um kynlífið þá veistu greinilega mjög lítið um viðfangsefnið. Ættir kannski að leyfa öðrum alfarið að sjá um það.

Ellý, 8.8.2009 kl. 18:24

13 Smámynd: Karl Löve

Mig langar að taka það fram að ég amast ekkert yfir fullorðnum hommum og lesbíum sem lifa sínu lífi í friði við dýr og menn en eru ekki að bera á sér rassgatið eða brjóstin í "skrúðgöngum".

Fyrr mun aftur á móti frjósa í helvíti áður en einhverjum dettur í hug "rök" sem sannfæra mig um að þetta sé "eðlilegt" og "náttúrulegt". Þau rök eru einfaldlega ekki til samkvæmt öllum þeim náttúrulögmálum sem vitað er um.

Hvað fullorðið fólk svo gerir sín á milli í einrúmi er þeirra mál og kemur mér ekki við. Ég er engin pempía nema síður sé en það sem fer verulega í taugarnar á mér við þessa sýniþörf og skrúðgöngur eru áhrif þess á börnin okkar allra. Á meðan ekki er báðum hliðum haldið fram þá geta þau aldei myndað sér upplýsta skoðun á því hvað þeim finnst um þetta því eins og hlutirnir eru í dag þá er þessu troðið ofan í kok á þeim með valdi.

Þau finna og sjá svo fljótlega hvað þeir sem ekki eru sammála eru úthrópaðir og lagðir í einelti svo þau munu aldrei dirfast að segja það sem þeim virkilega finnst. Þessi framkoma þeirra sem hæst láta hefur alla tíð verið kölluð innræting og skoðanakúgun hvar sem er í heiminum.

Karl Löve, 8.8.2009 kl. 18:27

14 Smámynd: Karl Löve

Það sem þú nefnir "umurðarlyndi" í hinni greininni er í dag túlkað sem svo að allir sem arga og garga nógu lengi eigi rétt á hverju því sem þeir heimta. Þetta er hnignun á siðferði sem er að gerast smátt og smátt og endar sjálfsagt með því að enginn þorir að opna munninn nema með leyfi háværustu kjaftaskanna.

Karl Löve, 8.8.2009 kl. 18:32

15 identicon

Þetta er nú meira bullið í þér! miðað við hversu mjög svo hættuleg þessi hommarassgöt eru þá ættir þú ekki að prumpa á almannafæri án þess að spúa út sýklaóþvera yfir alla sem nálægt þér eru! eini munurinn á hommarasgati og þínu rassgati, er að hjá þér er sennilega einstefna. Nú virðast þeir sem eru á móti hommum og lesbíum helst kvarta yfir því að geta ekki drullað yfir samkynhneigða án þess að vera úthrópaðir fordómapúkar, það er nú nokkuð gott að menn fái að kynnast því hvernig tilfinning það er, gæti ég trúað því að lokum þurfi menn að fara í skápinn fræga með þessar skoðanir sínar og ætti að vera nóg laust skápapláss nú á þessum tímum. Muna svo EKKI PRUMPA Á ALMANNAFÆRI!

Benedikt Jónsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 20:04

16 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Færsla Benedikts segir allt sem segja þarf um hann. En getur verið að hann gangi með bleyju?

Vilhjálmur Eyþórsson, 8.8.2009 kl. 20:10

17 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég vil bæta við að ég er fyllilega sammála öllu því sem Karl Löve segir. Það er allt eins og talað út úr mínu hjarta. Það eru ekki hommarnir sem slíkir sem eru málið, heldur öll skrípalætin í kringum þá og innrætingin sem þeir standa fyrir m.a. í skólunum.

Vilhjálmur Eyþórsson, 8.8.2009 kl. 21:07

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vegna orða Karls Löve: "Ég er engin pempía nema síður sé en það sem fer verulega í taugarnar á mér við þessa sýniþörf og skrúðgöngur eru áhrif þess á börnin okkar allra," má benda á, að nú er þessi auglýsingamennska ekki aðeins komin inn í sjónvarpið og blöðin, jafnvel í efni ætlað börnum, eins og sást í dag, heldur var Reykjavíkurborg að samþykkja að styðja rausnarlega heimsóknir samkynhneigðra í skólana til að "kynna samkynhneigð", og eru þar borguð laun, ferðir og fæði, var mér sagt. Ýmis önnur félagasamtök fá þó að koma í skólana með kynningu á sínum málefnum, en taka ekki fé fyrir (dæmi: Gídeonfélagið og Landvernd).

Þetta gerist á sama tíma og Reykjavíkurborg dregur saman niðurgreiðslur sínar á tónlistarkennslu barna og unglinga um 38%, sem gerir alþýðufólki illmögulegra að leyfa börnum sínum að stunda tónlistarnám.

Ef verið er að spara, hvaðan kemur þá þetta fé til þessarar nýju atvinnugreinar aktívista í hópi samkynhneigðra?

Og ég tek fram, að þarna var ekki um þann "samstarfssamning" að ræða, sem Hanna Birna borgarstýra endurnýjaði með undirritun sinni á rassinum á einum samkynhneigðum og fekk birta mynd af herlegheitnum á forsíðu Moggans nú i vikunni, svona eins og til að tryggja það, að eldra fólk og íhaldssamt kjósi hana ekki framar.

Vilhjálmur borgarstjóri tróð þessa götu á undan Hönnu Birnu, gekk reyndar ekki eins langt í auglýsingamennskunni, því að hann lét sér nægja að kyssa á könd dragdrottningar í marz 2007, eins og til að votta hollustu sína, en skrifaði um leið upp á 12 milljóna króna framlag til "Gay-Pride-hátíðar" frá borginni (mér og þér!) um þriggja ára skeið (4 millj. á ári), eins og lesa má hér: Almannafé ausið í samkynhneigða.

Fróðlegt verður að fá upplýst, hver samanlögð upphæð þessara tveggja nýju styrkja mun nema.

Á sama tíma hefur borgin ákveðið að skera stórlega niður í þrifum garða, torga og gangstétta borgarinnar, með fækkun sumarstarfsfólks og fastra starfsmanna, skerðingu vinnutíma og verkefna – sjá grein tveggja háskólanema á bls. 27 í Mbl. í dag: Verður útlit Reykjavíkurborgar þjóð og landi til skammar?

Hanna Birna kann greinilega að forgangsraða!

Jón Valur Jensson, 8.8.2009 kl. 22:06

19 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það er ótrúlegt, sem Jón Valur segir, en kemur kannski ekki sérstaklega á óvart. Þetta lið hefur hreiðrað um sig á ólíklegustu stöðum, þar á meðal á ritstjórn Moggans sem ég er raunar löngu hættur að lesa. Ég missti því af rass- kossinum. Mogginn er reyndar orðinn að áróðursmiðstöð fyrir fjölmenningarsinna, feminista og hómósexúalista. Enginn þorir að mótmæla af ótta við að vera kallaður "rasisti", "karlrembusvín" eða "hommahatari". Raunar skrifaði ég ítarlega grein í Þjóðmál fyrir nokkru um þetta allt, sem ber nafnið Eyja Sancho Panza. Greinin er nú hér á síðunni, en þar geri ég betur grein fyrir þessum málum.

Vilhjálmur Eyþórsson, 8.8.2009 kl. 22:21

20 identicon

Ef JVJ mætti ráða þá væri hann að taka samkynhneigða af lífi.. sem og þá sem trúa ekki á sama fjöldamorðingja og hann...
Sem er kaldhæðnislegt vegna þess að JVJ er í stærsta barnaníðingssöfnuði heimsins, kaþólsku kirkjunni.. aldrei hefur hann gagnrýnt þá..
Hræsnir er mikil í sumum.. svo ég tali ekki um hatur þeirra sem halda að þeir séu að vinna fyrir the master of the universe

DoctorE (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 23:18

21 identicon

Það er í lagi hjá ykkur trúarhræsnarar að níða náungann, það er gert með sömu klofnu tungu sem lofsamar Guð.

Benedikt Jónsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 23:46

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það eru Benedikt og nafnlausi gervidoktorinn, sem standa hér í því að níða náungann.

Hvergi hef ég nítt hér samkynhneigða. Gervidoktorinn talar aðeins fyrir sjálfan sig og vitaskuld ekki mig, þegar hann skrifar þessa fyrstu stóryrðasetningu þarna (með guðlasti líka), og eftir fylgir svo meira níð frá honum, níð um 1100 milljón manna kirkju Krists. Svo undrast hann, að menn útiloki hann af vefsíðum sínum!

Jón Valur Jensson, 9.8.2009 kl. 03:10

23 identicon

JVJ hafnar þeirri staðreynd að bara ár írlandi eru tugirþúsunda barna sem prestar kirkju hans NAUÐGUÐU.

En ég hvet JVJ til að halda áfram, það eru ekki margir menn sem sýna hræsnina í kristni.

Carry on JVJ.. besti bandamaður minn í að sýna hræsnina og viðbjóðin í kristni og kaþólska ruglinu, rulginu þar sem menn dýrka rotnandi lík í glerkistum..

Að ég sé útilokaður af einhverjum síðum hér á klakanum.. eins og á mbl, segir bara hversu steikt mbl AKA Mega Biblíu Blaðið er... siðgæði er eitthvað sem þið þekkið ekki... enda trúið þið á fjöldamorðingja sem segir að við megum velja hvað sem er, en ef það er ekki fjöldamorðinginn.. þá eru pyntingar.
Það er hinn kristni boðskapur sem JVJ Cherry Pickar eitthvað bull upp úr... myndi master of the universe vilja JVJ sér við hlið hahahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 11:12

24 identicon

Ég bæti við að það er örugglega ekki til smeðjulegri maður á íslandi en JVJ.. .ég er ekki að gera árás á mannréttindi segir JVJ, hann er í fullum rétti að bulla upp úr kexrugluðu bókinni sinni, hann er engu skárri en öfgamúslími...
Það er hugsanlegt að JVJ verði gerður að hreinni mey í himnaríki.. .þar geta þá múslímar stundað gang bang að eilífu með honum... það er jú sami guð og dogmað er eiginlega nákvæmlega það sama. 
Svona verður fólk ef það hefur guð biblíu sem fyrirmynd... passið ykkur krakkar

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 11:26

25 identicon

Ekki hóf ég þessar umræðu, þið hrægammar trúarinnar! Hér skín í gegn heimska og sorglegt dæmi um hvernig mentunn hefur farið til spillis!

Benedikt Jónsson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 11:32

26 identicon

Samkvæmt mbl þá má kalla alla uppnefnum sem kalla aðra einhverjum uppnefnum, svo lengi sem notast er við sömu orð.

Eins og það að JVJ má kalla Steingrím J fyrir gungu og druslu.. samkvæmt formúlu mbl þá er nú öllum leyfilegt að kalla JVJ Gungu & Druslu....

Alveg eins og þið megið kalla mig geðsjúkling og eða glæpaKVENDI hahaha

JVJ þú ert gunga og drusla, þetta segi ég með fullu samþykki mbl, flestir íslendingar telja þig örugglega vera miklu verri en gungu og druslu.

Við skulum líka athuga að hræsnarinn JVJ myndi taka kaþólska bænagöngu og fjárframlög til kirkjunnar hans(Barnaníðingssöfnuðinn) hið besta mál.. hann myndi blogga um hversu nauðsynlegt það sé að styðja við vitleysingana í vatíkaninu og kufla þess.. líklega myndi hann vilja taka brauð úr munni hungraðara barna svo páfinn eða einhver biskup gæti fengið sér gullhúðaðan oddhvassan hatt skreyttum eðalsteinum.

Þannig er JVJ, þannig mun hann alltaf vera.... hræsnari dauðans

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 12:20

27 identicon

JVJ segir að Reykjavíkurborg hafi samþykkt að styðja rausnrlega heimsókn samkynhneigðra til að " kynna samkynhneigð". Þetta er upprunnið frá Svíþjóð, þar sem þessar heimsóknir samkynhneigðra hafa verið fastur liður í barnaskólum þar í mörg ár og mottóð hefur alltaf verið það sama, sem borið hefur verið á borð hjá 10 og 11 ára krökkum." Þið áttið ykkur kannski ekki á því að þið eruð samkynhneigð og þess vegna skulið þið bara próf þetta sem fyrst". Þessar kynningrferðir í skólana eru að sjálfsögðu greiddar af hinu opinbera. Ég hef ekkert á móti samkynhneigðum, og er þetta allt hið ljúfasta fólk, en það eru takmörk fyrir öllum yfirgangi og algjör óþarfi að troða þessari vitnesku um kynhneigð upp á börn með "þessum hætti". Aðgát skal höfð.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 14:27

28 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Rétt. Og raunar hef ég mjög miklar efasemdir um svonefnda "kynfræðslu" í skólum. Ég fæ ekki séð að hún þjóni öðrum tilgangi en að auka enn á neðanþindar- þráhyggjuna sem tröllríður Vesturlöndum. Það liggur við að ég fái samúð með múslimum sem líta á Vesturlönd sem hina úrkynjuðu, spilltu "babýlonsku hóru" veraldarinnar.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 14:36

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vilhjálmur, ég hætti að taka þátt í umræðum á vef þínum, ef þú leyfir þessum nafnlausa manni, gervidoktornum, að níða mig hér. Hann hefur þegar verið útilokaður frá Moggablogginu nema í formi innleggja hjá þeim, sem eru nógu andvaralausir til að leyfa honum það. Þetta er mesti guðlastari íslenzkra vefsíðna. – En undarlegt er, að menn kvarti yfir því, að orð sem. hr. Steingrímur J. Sigfússon notaði opinberlega í ræðustóli á Alþingi um pólitíska mótherja, "gungur og druslur!" skuli notuð um hann sjálfan, þegar hann með gunguskap sínum gagnvart Samfylkingunni, brezkum og hollenzkum stjórnvöldum og uppgjöf sinni á hagsmunum og rétti Íslendinga virðist hafa verðskuldað þessi viðurnefni fyllilega sjálfur.

Jón Valur Jensson, 9.8.2009 kl. 15:11

30 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Jón Valur: Þú ert óþarflega hörundsár. Með innleggum sínum er gervidoktorinn aðeins að opinbera sjálfan sig. Þessi innlegg níða hann sjálfan niður, ekki þig. Enginn tekur mark á slíkum fúkyrðum og skítkasti.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 15:16

31 identicon

Sko JVJ byrjaður að skipa bloggurum að ritskoða bloggin hjá sér, typical :)

Auðvitað teljið þið trúargaurar að ég sé að níða sjálfa mig.. ég var ekki með nein fúkyrði, allt sem ég sagði er satt... hver og einn getur skoðað þetta sjálfur.

Td það að páfinn yfirmaður JVJ gerði sjálfur leyniplott með að hóta fórnarlömbum presta og fjölskyldum líka... þetta er allt hægt að skoða.. opinber gögn og alles.

Er ég líka að ljúga með írland.. er ég að ljúga þegar ég segi að kaþólska kirkjan hafi unnið með Hitler... nosiribob.

Check it out..

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 15:36

32 identicon

Þessi DoctorE hlýtur að vera mjög pólutískur, því hann er kominn út í allt annað blaður  , en verið er að diskutara í upphafi, og forðast umræðuefnið. Svona eiga pólutíkusar að vera!! Blaðra og blaðra, en segja ekki neitt.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 16:08

33 identicon

Ekki get ég gert að því að þú sjáir ekki samhengið Jóhannsson...

En hver veit nema ég eigi eftir að verða pólítíkus... það er jú vöntun á heiðarlegum og hugsandi pólitíkusum á íslandi, vöntun á fólki sem hugsar ekki bara um að fá góðan stól undir rassgatið á sjálfum sér....

Sem er hugsunargangur hins trúaða, traðka allt niður sem hann telur hindra að hann fái sæti í plat flugvélinni til plat hinmaríkis...

Sjálfselska er jú miðjan í kristni/kaþólsku.. ó pabbi gemmér svona og gemmér hitt.. bla bla

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 16:20

34 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Til gervidoktorsins: Heimskan er sterkasta aflið í heiminum.  Á heimskingjann duga engar pillur. Engar sprautur, Ekki er hægt að senda heimskingjann í meðferð, ekki einu sinni "huglæga atferlismeðfer". Ekki þýðir að kenna heimskingjanum, hann misskilur allt og mistúlkar. Allt fer í graut og steik, því hann er svo heimskur. Heimskan er ólæknandi. Ekkert læknar heimskuna nema dauðinn.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 16:55

35 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Þetta er tilvitnun í sjálfan þig Vilhjálmur. En fyrrgreindur grevidoktor mætti nú kynna sér aðeins sögu hinnar almennu (kaþólsku) móðurkirkju áður hann slengir sínum hleypidómum fram. Ágústínus kirkjufaðir deildi mikið við Donostenna sem kröfðust þess að allir meðlimir kirkjunnar eða a.m.k. þeir sem störfuðu innan hennar og veittu sakramentið væru syndlausir eða hálfheilagir. Ágústínus benti á og það varð niðurstaðan að þó kirkjan ætti að vera heilög þá yrði hún að rúma alla því flestir menn eru breyskir. Þetta leggur Kaþólska kirkjan ennþá áherslu á í dag, annað væri hræsni og algjörlega óraunhæft.

En ritskoðunartilburðir Jóns Vals eru óþolandi því allir eiga að hafa rétt á því að tjá sín viðhorf sama hvað vitlus þau eru og ósmekklega sett fram. Auk þess vil ég benda á að það er ekki skyldumæting á gleðgönguna og hvað sem heimskuvæðingu fjölmiðla líður er möguleiki á því að forðast þá.

Þorri Almennings Forni Loftski, 9.8.2009 kl. 17:52

36 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Viðbót, leiðrétting: Ritskoðunartilburðir Jóns Vals eru frekar fyndnir en óþolandi. Þess vegna hafa svona margir gaman af því að æsa hann upp. Öfgafturhald hans jaðrar við grín, þess vegna er síðan hans svo vinsæl.

Þorri Almennings Forni Loftski, 9.8.2009 kl. 17:56

37 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

JVJ er kjáni og síða hans þrælritskoðuð á þann hátt að nánast einungis viðhlægendur fá þar að rita. En öfgarnar eru svo yfirþyrmandi að það er grótesk skemmtun að lesa hana.

Páll Geir Bjarnason, 9.8.2009 kl. 18:05

38 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Persóna Jóns Vals og síða hans koma engu máli við. Sjálfur tek ég fúkyrðaflaum, eins og gervidoktorinn og fleiri hella yfir aðra ekki nærri mér. Slíkt segir meira um höfundinn, en þann sem ráðist er á.  Enskur málsháttur segir: "Sticks and stones may break my bones, but words will never hurt me". En hættið þessu tali um Jón Val. Það er ósæmilegt og kemur ekki málinu við.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 18:14

39 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Jón gaf fullt tilefni til að um hann væri fjallað með endurteknum athugasemdum sínum hér á síðunni. Það er aðdáunarvert hvað hann er fljótur til svars og nennir að þræta. Tek það fram að ég er vel málkunnugur manninum og efast ekki um góðan vilja hans. Þótt oft sé hann á villigötum að mínu mati.

Þorri Almennings Forni Loftski, 9.8.2009 kl. 18:18

40 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég skil ekki alveg hvernig þið nennið öllu þessu tali um Jón Val. Ég var upphaflega að tala um allt annað og legg til að menn haldi sig við efnið.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 18:26

41 identicon

og hvað Vilhjálmur, þú telur það ekki til heimsku aðtrúa gömlum bókum sem tala um almáttuga geimgaldrakarla :)

Og ekki reyna að nefna einhverja kufla sem þykjast tala um syndleysi innan þessarar kirkju.. ekkert hefur breyst.. þvert á móti hafa hlutir aukist, afríka væri td í mun minni vanda ef kaþólska kirkjan hefði ekki komið inn og logið til um smokka, að þeir orsökuðu eyðni, að framleiðendur þeirra mökuðu eyðniverum á þá.

Kaþólska kirkjan borgar milljarða í skaðabætur vegna samvinnu við nasista sem og barnaníðinga... hún vill þvinga barnungar stúlkur sem hefur verið nauðgað í að ganga með barnið... þó það verði hennar bani...

Ekkert sem ég hef sagt er ósatt, þið getið kallað mig gervi þetta og gerrvi hitt, þið getið sagt að ég sé heimskur .. .það breytir engu um að allt sem ég sagði er satt.
Guð biblíu mælir með að konur séu skornar á kvið og fóstur rifin úr þeim og slegið við stein...
Sorry guys, you are doing it wrong, aðeins ykkar líkar skilja það ekki...

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 18:29

42 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Herra doktor: Ég hélt að ég væri búinn að afgreiða þig.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 18:34

43 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Vilhjalmur: Ætla það sé ekki verið að reyna að kalla eða særa þann fram sem ekki lengur má nefna. Mönnum til frekari skemmtunar. Auk þess er nafn þess sem ekki má lengur nefna það fyrsta sem kemur upp í hugann þegar fjallað er um neðanþindarvæðingu og hómósexúalisma.

Þorri Almennings Forni Loftski, 9.8.2009 kl. 18:40

44 identicon

óó sorry, ég er svo vanur því að heyra svona frá JVJ þegar hann getur ekki svarað... sorry about that.

Hey skrítið þetta máltæki þitt... þegar penninn er vissulega sterkari en sverðið :)

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 18:41

45 identicon

Ánægður að fá þessa umræðu upp á borðið því öfgarnar ganga allt í báðar áttir.

Guðmundur (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:06

46 identicon

mikið er ég sammála þér Vilhjálmur, það að ætla senda þetta fólk í barnaskóla að predika um að þetta óeðli sé eplilegt er til skammar og ef svona lið kemur í bekkin hjá mínum börnum mun ég fara í mál!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:07

47 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þakka innleggið Ragnar. Loksins kemur einhver sem talar um það sem málið snýst um.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 19:17

48 identicon

Vilhjálmur er í sama gír og sá sem ekki má nefna.. takk fyrir þitt innlegg bla

Samkynhneigð er 100% náttúrulegt fyrirbrigði sem er einnig vel þekkt í dýraríkinu(Sem við erum partur af).. hann Ragnar gæti allt eins reynt að fara í mál við kennara í náttúrufræði.

Okkur ber skylda að fræða börnin um þessa hluti.. annað er heimska.

Trúarbrögð og crap um þetta mál er afturámóti 100% ónáttúra, ónáttúra sem allur heimurinn er að kasta á sorphauga sögunnar... þar endið þið líka sem aðhlátursefni strákar mínir...

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:23

49 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þetta staðfestir það sem ég sagði áðan:  Á heimskingjann duga engar pillur. Engar sprautur, Ekki er hægt að senda heimskingjann í meðferð. Ekki þýðir að kenna heimskingjanum, hann misskilur allt og mistúlkar, því hann er svo heimskur. Heimskan er ólæknandi. Ekkert læknar heimskuna nema dauðinn.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 19:51

50 identicon

It takes one to know one...

Annars mættir þú færa rök fyrir máli þínu Vilhjálmur.. or look silly.
Svar mitt var í fullu samræmi við það sem Ragnar sagði.. ásamt take on að þú og sá sem má ekki nefna svarið eiginlega eins.. eins og þið séuð steyptir í sama mót... brjótið mótið
Segðu okkur nú hvernig snillingur eins og þú hugsar :)

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:56

51 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ef þú vilt vita hvernig ég hugsa eru fjöldamargar greinar á síðunni minni. Gerðu svo vel. En ég hald samt að það þýði ekki neitt. Þú ert ólæknandi.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 19:59

52 identicon

Ertu læknir... eða heldur þú að þú sért læknir?

Hvað ruglinu í Ragnari viðkemur... hvað ætli hann myndi segja ef barn hans væri samkynhneigt... ætli hann myndi senda barnið til stólpípu fanboyinn, hann Gunnar Á krossinum... sem loks hefur afsökun fyrir því að bora einhverju upp í það allra heilagasta.

Taktu líka eftir að þú ert mun ókurteisari og ómálefnalegri en ég Vilhjálmur minn... þó er ég ekki að fara fram á að þú skiljir það :Þ

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:10

53 identicon

hvenær verður eiginlega lokað fyrir þennan rugludall DrE? Það er ekkert eðlilegt við að hvetja ung börn til óeðlis!Ef það er svona sjálfsagt að öll kynhneigð sé eðlileg má þá fólk haldið dýrahneigð eða barnagirnd koma og uppfræða börnin okkar um hversu eðlilegt það sé??

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:11

54 identicon

Snillingurinn hann Ragnar gerir sér ekki grein fyrir mismunin á því að fullveðja persónur geti elskað hvor aðra og elskast...

Hann leggur það að jöfnu við að nauðga börnum og dýrum...

Aumingja Rangar ristir ekki dýpra en svo.. ég hef ráðlagt honum í nokkur skipti að koma ekki fram undir nafni vegna fáránlegra skrifa.. en hann skilur það ekki...

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:23

55 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég legg til að menn hætti að munnhöggvast við þennan kjána sem kallar sig doktor. Blaðrið í honum er einfaldlega eins og hver annar óþægilegur hávaði, sem menn ættu að leiða hjá sér.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 20:32

56 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Hvers vegna er svona erfitt fyrir Ragnar og fleiri að skilja muninn á kynlífi sem fer fram með fullu, upplýstu samþykki beggja (eða allra) og kynlífi þar sem annar aðilinn nýtir sér vanþekkingu eða vangetu einstaklings (hvort sem viðkomandi er homo sapiens eða ekki)?

Ég rétt vona að börnin þeirra séu ekki sam- eða tvíkynhneigð, eða þá að þau séu nógu sterk til að standa uppi í hárinu á þröngsýnum foreldrum sínum. Ætli Ragnar færi í mál við eigið afkvæmi ef í ljós kæmi að það hefði ekki "rétta" kynhneigð? Ætli Ragnar myndi heldur kjósa að þetta barn hans ælist upp við að heyra úr hverju horni að það sé siðlaust, syndugt og skítugt?

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 9.8.2009 kl. 20:35

57 identicon

Ef ég má bæta við, þá er mjög nauðsynlegt að börn viti af barnagirnd og þá sjúku einstaklinga sem hafa þann djöful að draga.

Að fræða börn um þessi mál er ekki hvatning í að verða svoleiðis.. samkynhneigð er meðfædd, það gerir enginn neinn að homma, rétt eins og menn afhommast ekki.

Ég gæti verið í hommapartýi allt mitt líf án þess að verða hommi sjálfur... Ragnar talar eins og maður sem hefur lítið á milli eyrnana á sér, kannski bara eyrnamerg... enda er hans helsta tal að fara fram á að það sem hann finnur ekki í eyrnamergnum, að það eigi að vera bannað.

Auðvitað vorkenni ég börnum hans að þurfa að alast upp við svona einstefnu huga, sorglegt alveg.

Ég vona að mbl haldi hans bloggi opnu sem lengst, svo fólk geti haft hann sem víti til varnaðar.

Peace

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:37

58 identicon

Vilhjálmur hefur lítið fram að færa nema það eitt að ég sé heimskingi og kjáni... hlægilegt alveg :)

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:38

59 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég ekkert annað að segja við þig.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 20:46

60 identicon

Það bendir til þess að þú sért allt það sem þú segir mig vera vinur minn.

P.S. Afskiptaleysi á mannréttindum er móðir hörmunganna

DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:19

61 identicon

Ágæt sjónarmið í þessari grein.  En þetta er nú eiginlega meira gleðiganga.  Mikil gleði í loftinu í þessari göngu.  Maður finnur það bara. 

En glennugangur fyrir neðan beltisstað er ekkert að heilla mig , hvorki hjá gagnkynhneigðum eða samkynhneigðum.  Mér sýnist að svoleiðis fari nú minnkandi í þessum göngum.  Enda gleðin eiginlega meira í fyrirrúmi.

jonas (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:42

62 Smámynd: Billi bilaði

Karl Löve, og Vilhjálmur "fyllilega sammála": Rit sem eru full af fordómum eiga ekki erindi á forsíður. Ef það er skoðanakúgun að telja að klám eigi ekki heima á forsíðu þá verð ég víst að teljast skoðanakúgari. Einstefna ykkar í því að telja að samkynhneygðir hugsi ekki um neitt annað en kynlíf og líkamsop er yfirmáta sorgleg. Það að geta ekki komið skoðunum sínum í orð nema með því að klæmast sýnir skerta dómgreind í þessum málum.

Það er staðreynd að nokkur prósent manna fæðasta með kynhneygð sem beinist meira að sama kyni en andstæðu kyni. Eins er það með örvhendi og ýmsa aðra breytileyka í genamenginu. Það að fordæma fólk fyrir samsetningarbreytileyka lýsir ykkur mun betur en mér.

Billi bilaði, 9.8.2009 kl. 22:55

63 identicon

Fyrir um fimmtán árum síðan var undirritaður í sjálfboðaliðastörfum hjá Rauða Krossinum,og þá í hinum ýmsustu málum og deildum.Ýmis námskeið og fundarhöld voru sem eðlilegt er og mikil fræðsla í sjálfboðaliðahópunum,eitt sinn komu ungliða hópur frá Samtökunum 78 til okkar og voru að fræða okkur um samtökin,þetta unga fólk sem kom og fræddi okkur um þessi samtök voru á aldrinum 15-20,ára.Hvernig er hægt að réttlæta það að unglingar um fimmtá ára aldur leiðast út í svona líf spyr ég bara,og hvernig verður mótunarskeið unga fólksins sem er óharðnað.Já ég segi svona líf.Er ég rasisti.?

Númi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 23:35

64 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ástæða þess að þeir sækjast svo mjög eftir börnum og unglinum er harla ljós. Í fyrsta lagi hafa hommar verið sólgnir í unga drengi frá því í fornöld. En hitt skiptir þó enn meira máli. Þarna komast þeir í unga fólkið meðan það er enn óþroskað og geta lokkað það í sínar raðir. Það er full þörf á því. Karlkyns hommum hefur fækkað mjög mikið  vegna eyðninnar sem fylgir boru- borun þeirra og þeir þurfa að fylla í skörðin.

Vilhjálmur Eyþórsson, 9.8.2009 kl. 23:52

65 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Það er sjálfsagt tilgangslaust að svara Vilhjálmi, en ég skal samt prófa.

Í fyrsta lagi eru flestir þeir sem misnota drengi ekki samkynhneigðir, heldur pedófílar (og laðast því eingöngu að börnum, oft skiptir kyn fórnarlambsins ekki máli) eða "gagnkynhneigðir" (laðast að hinu kvenlega við óþroskaða drengjalíkama). Samkynhneigðir karlmenn laðast hins vegar (eðli málsins samkvæmt) frekar að karlmannlegur einkennum - einkennum sem sjaldnast er að finna á ókynþroska piltum. Þú getur lesið meira um þetta hérna, en til öryggis er hér smá brot:

Dr. Carole Jenny and her colleagues reviewed 352 medical charts, representing all of the sexually abused children seen in the emergency room or child abuse clinic of a Denver children's hospital during a one-year period (from July 1, 1991 to June 30, 1992). The molester was a gay or lesbian adult in fewer than 1% in which an adult molester could be identified – only 2 of the 269 cases (Jenny et al., 1994).

Aðar rannsóknir hafa sýnt sömu niðurstöðu - samkynhneigðir eru í mjög miklum minnihluta þeirra sem misnota börn.

Í öðru lagi er erfitt að "lokka ungt fólk í raðir samkynhneigðra". Það er ekki svo auðvelt að breyta kynhneigð manna. Þessu hafa sálfræðingar og fleiri komist að, og ekki eru nema nokkrir dagar síðan APA (Samtök bandarískra sálfræðinga) sendu frá sér yfirlýsingu þess efnis að þau hvettu sálfræðinga til að forðast að benda skjólstæðingum á svokallaðar "lækningar" (eða "reparative therapy") . Þar segir m.a.


"Contrary to claims of sexual orientation change advocates and practitioners, there is insufficient evidence to support the use of psychological interventions to change sexual orientation," said Judith M. Glassgold, PsyD, chair of the task force. "Scientifically rigorous older studies in this area found that sexual orientation was unlikely to change due to efforts designed for this purpose. Contrary to the claims of SOCE practitioners and advocates, recent research studies do not provide evidence of sexual orientation change as the research methods are inadequate to determine the effectiveness of these interventions." Glassgold added: "At most, certain studies suggested that some individuals learned how to ignore or not act on their homosexual attractions. Yet, these studies did not indicate for whom this was possible, how long it lasted or its long-term mental health effects. Also, this result was much less likely to be true for people who started out only attracted to people of the same sex."

Þetta virkar í báðar áttir - kynhneigð má bæla, hún breytist stundum með aldri, en sú fullyrðing að hægt sé að "gera einhvern að homma" eða "gera einhvern gagnkynhneigðan" á ekki við nokkur rök að styðjast.

Um meinta fækkun homma vegna alnæmis má benda á að einungis 24 karlkyns einstaklingar hafa látist af völdum þess hérlendis frá upphafi, þannig að jafnvel þó gert væri ráð fyrir að allir 24 hafi smitast af öðrum karlmönnum, og ef við tökum mark á lægstu tölum og segjum að hommar séu um 2% þjóðarinnar, eða u.þ.b. 3200 manns (ólíklegt), er "skarðið" u.þ.b. 0,75%. Þetta er sumsé minna en einn einstaklingur á ári.

Ekki svo alvarlegt, sérstaklega þegar tillit er tekið til þess að hér fæðast u.þ.b. 2000 drengir árlega - 2% af því eru 40. Fjörutíu hommar á ári! Þeir ættu að ná lögaldri á svipuðum hraða, svo að á hverju ári fá hommar 39 nýja homma í "klúbbinn", umfram þennan (tæplega) einn sem deyr, og þurfa því ekki að "lokka til sín" einn né neinn.   

Þú mátt eiga þína fordóma í friði. Þú mátt halda því fram að þetta sé "gegn Guðs orði" eða "gegn þinni persónulegu sannfæringu" eða "ojbarasta!" eða hvað sem þú vilt, en ekki reyna að koma í veg fyrir að aðrir lifi sínu lífi hamingjusamlega og ekki draga upp falskar ástæður fyrir fordómunum. Hvers vegna dugar þér ekki að segja að þú, persónulega, hafir ekki áhuga á að stunda kynlíf með öðrum karlmanni? Það er enginn að þröngva þér til þess (vona ég), og það er heldur enginn hommi þarna úti sem bloggar (eða predikar) um að þú sért sjúkur, ógeðslegur eða syndari vegna þess að þú vilt ekki sofa hjá strákum. Getur þú ekki sýnt sömu tillitssemi?

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 10.8.2009 kl. 01:26

66 Smámynd: Billi bilaði

Númi, hvað þarf að réttlæta við að "leiðast út í svona líf" 15 ára?

Ertu að meina að gagnkynhneigðir megi hefja samlífi á undan samkynhneigðum? Löglegur samræðisaldur er 14 ára; (eða er hann orðinn 15 ára núna)? Kannski bara ekki fyrir alla?

Billi bilaði, 10.8.2009 kl. 02:09

67 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Hmmm...þarna átti að sjálfsögðu að standa 2% karlþjóðarinnar.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 10.8.2009 kl. 03:42

68 identicon

Ég sýndi það oft á blogginu mínu að gaurar eins og eru að hatast út í hommar hér, þeir sem láta verst.. koma með mesta kjaftæðið... þeir eru sjálfir skápahommar...
Þannig að það eru yfirgnæfandi líkur á því að þeir sem hatast mest hér eiga bara eftir að koma út úr skápnum... þegar Þið eruð að hrópa varnaðarorð þá eruð þið að tala við sjálfa ykkur.
Munið þetta and mark my words...

Ég er búinn að skoða þessi mál svo lengi að ég veit alveg hvað ég er að tala um... mikill fjöldi presta eru td hommar.. þeir fóru í prestinn til að reyna að beina tilfinningum sínum að gatinu í geimnum... en það sem fer upp.. kemur aftur niður.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 07:40

69 Smámynd: Héðinn Björnsson

Hér er farið mikinn í útlystingum á því að endaþarmsmök séu sérstaklega varasöm án þess að vísa til neinn rannsókna sem sýna slíkt. Ég vil sérstaklega benda fólki sem heldur að eyðni sé sérstaklega tengt endaþarmsmökum að eyðni getur smitast við hverskonar kynmök eða við blóðgjöf. Að dreyfa öðrum skilningi á eyðnismiti er mjög alvarlegur hlutur.

Hvað varðar þörf samkynhneigðra til að skilgreina sig sem hóp að þá kemur sú þörf ekki síst fram vegna nauðsynlegrar baráttu þeirra til að vinna sér jöfn réttindi til fjölskyldu- og kynlífs. 

Héðinn Björnsson, 10.8.2009 kl. 15:04

70 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Vald sjálfsblekkingarinnar og sjálfs- réttlætingarinnar er gífurlegt, eins og hér kemur fram hjá Héðni. Hann talar um "alvarlegan hlut". Það er mjög alvarlegur hlutur að ljúga því að sjálfum sér og öðrum að engin tengsl séu á milli boru- orunar og eyðni og raunar yfirgengilegt að maðurinn skuli voga sér annað eins. En það er best að útlista þetta betur. Endaþarmsopið var aldrei gert til þess arna. álagið verður of mikið, þannig að hringvöðvinn sem á að loka því rifnar og það eru engar ýkjur að margir þeirra sem þetta stunda geta ekki leyst vind nema með bleyju. Þetta er þannig í raun og veru, og ýmsir í heilbrigðiskerfinu hafa áhyggjur af því. Eyðnismitið berst þannig að þegar vöðvinn rifnar blæðir að sjálfsögðu og eyðnirveirur úr sýktu sæði hins aðilans berast inn í æðakerfi móttakandans. Þess vegna má skrifa nánaast alla eyðnismitun á Vesturlöndum á endaþarmsmök, þ.e. frá upphafi, því þeir sem hafa smitast við blóðgjöf eða með öðrum hætti hafa komist í snertingu við blóð úr manni, sem  stundaði boru- borun. Konur sem smitast og smita aðra hafa líka, þegar smitið er rakið alla leið til upprunans komist í snertingu við sæði úr manni, sem stundar boru- borun. Sjálft upphaf eyðnismitunar og útbreiðsluna má með alveg fullri vissu rekja til þessa fáránlega og sérlega óþrifalega athæfis.

Vilhjálmur Eyþórsson, 10.8.2009 kl. 15:28

71 identicon

Konur í kaþólskum löndum fíla margar hverjar endaþarmsmök mun betur, allt að 80% þeirra stunda slíkt... þær venjast á að láta taka sig þar... því hitt er bannað.
Niðurstaða: Kaþólska kirkjan ýtir undir endaþarmsmök hjá konum...

Svo er allt sem þú segir í þessu svari þínu Vilhjálmur, alger steypa...
Ef mig eða öðrum langar að láta taka sig í boruna... þá kemur engum það við, it's our ass.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 15:32

72 identicon

DoctorE.. tilhvers að eyða orðum í þessi gamalmenni? Mér er slétt sama þegar langafi blótar "niggurum". Ég veit bara að hann ólst upp í öðru samfélagi með öðrum viðhorfum og veit einfaldlega ekki betur. Það er ekki fræðilegur möguleiki að þú getir snúið við áratuga langri þröngsýni hjá fólki einsog Vilhjálmi eða Jóni. Þegar allt kemur til alls þá eru þeir ekkert nema gamlir karlfauskar... að blogga. Leyfum þeim að gera það. Þessi kynslóð deyr brátt út og þröngsýni þeirra með. Rétt eins og með langafa.

Karl (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 23:53

73 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Heimskan er ekki aðeins ólæknandi, Karl minn. Hún er eilíf og nýir fæðast á hverri sekúndu. Fólk sem étur bara upp það sem aðrir segja og hefur þær skoðanir sem eru í tísku á hverjum tíma. Feminista- fjölmenningar og hómósexúalistablaður samtímans verður komandi kynslóðum uppspretta undrunar og aðhláturs í aldir og árþúsundir. Kynslóðir framtíðarinnar munu fyrirlíta þetta lið. Það er eins og fólkið, sem vegsamar keisarann berrassaða. Annars vil ég benda þér á að lesa greinina Eyja Sancho Panza sem er hér á síðunni minni.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 00:13

74 Smámynd: ThoR-E

Mér hreinlega blöskraði að lesa sumar athugasemdirnar hér fyrir ofan ... meiri fordóma gagnvart samkynhneigðum hef ég ekki séð lengi.

Hvað varðar gleðigönguna .. að þá finnst mér hún óþörf .. ég veit að það eru samkynhneigðir einstaklingar sem deila þeirri skoðun. Samkynhneigðir hafa öll réttindi hér á landi sem og aðrir.

Þetta eru bara óskup venjulegt fólk ... þessvegna finnst mér svo skrítið að það þurfi að fara niður í laugarveginn og glenna rassinn framan í fólk í leðurdressi.. ;D heheeh... en.. ef fólki finnst þetta skemtilegt að þá bara gerir það það .. þótt mér finnist þeir með þessu vera að gera sig soldið öðruvísi.. en jæja.. nóg um það.

en fordómafyllri pistil hvað varðar réttindi samkynhneigðra.. hef ég ekki séð lengi. mæli eindregið með því að síðuhöfundur komi sér yfir á 21. öldina  til okkar hinna.

ThoR-E, 11.8.2009 kl. 00:22

75 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég hugsa ekki, og hef aldrei hugsað eftir tískunni. Ég hef aldrei haft þær skoðanir sem eru í tísku á hverjum tíma frá því í barnæsku og mun aldrei hafa það. Ég lít á þess konar fólk sem kjána. Það endurtekur aðeins þær skoðanir sem þeim hafa verið kenndar og éta þær síðan upp hver eftir öðrum. Alltaf má vita fyrirfram hvað þetta fólk ætlar að segja. Aðeins þarf að þrýsta á hnapp.

Þú, AceR, ert þannig.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 00:31

76 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Vilhjálmur: Hómósexúalismi hefur nú oft áður verið í tísku, opinn eða falinn. Sérstaklega fyrir siðferðisbælingu (ónáttúru), náttúruótta- og tamningu skipulögðu kristninnar. Sem við erum ennþá að brjótast út úr með tilheyrandi upplausn og ruglu hringlanda, er alltaf fylgir umbreytingum. Hvernig var þetta nú aftur á seinni umbreytingar-öldum Hellenismans? Kraðakið sem endaði með sturlun eingyðistrúarinnar, er Rómarveldi tók yfir í örvæntingu sinni til að viðhalda einingu heimsveldisins..

Annars er ég sammála mörgu sem þú segir um alræði rétthugsunarinnar og þvingandi skoðanatísku. Eintóna einsleitini svokallaðrar fjölmenningar og öfgahyggju forræðisfirringarinnar. Öfugsnúninguringur feminismans sem m.a. stefnir að því að afnema vestræna réttarhefð sem fyrst. Sanntrúaðir virðast fylgja þeirri tálsýn að hægt sé að mynda fullkomið ríki hér á Jörð. Áhættulaust og einróma. Þessi hugmyndafræði er helsti farvegur alræðishyggju og valdstefnu í dag. Þótt fasísk hugmyndafræði sé strangt til tekið bundin við Ítalíu Mussolinis, þá birtist fasískur hugsunarháttur ætíð aftir í nýjum myndum og gerfum. Allt er þetta þó tímabundið ástand, hégómi og eftirsókn eftir...

Þú hefur fullan rétt á að tjá athyglisverðar skoðanir þínar sem eru a.m.k. umhugsunarverðar.

Bestu kveðjur

Þorri Almennings Forni Loftski, 11.8.2009 kl. 00:34

77 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég þakka. Og það er alveg rétt að Forn- Grikkir voru mjög margir alveg ramm- sódómískir og fóru ekki leynt með það. Ég hef margítrekað að ég vil ekki ofsækja homma eða gera þeim neitt til miska. Þeir eru flestir ágætismenn. Það er ofstækið og skrípalætin sem ég er alveg búinn að fá nóg af.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 00:42

78 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Það er skiljanlegt. Hluti af þeirri afþreyingarvæðingu sem veður yfir með svökulluðu léttmeti eða ,,skemmtiefni" sem við erum sífellt áreitt með. Ég veit ekkert leiðinlegra og reyni að forðast það í lengstu lög til að halda sönsum. Vitræn miðlun og umfjöllun virðist vera á hröðu undanhaldi eins og núverandi þróun RUV vitnar um.

Veit að þú tókst skýrt fram í byrjun að þú værir alls ekki andvígur hommum. En fólk fer hratt yfir hér á blogginu, skannar textann án þess að skilja eða melta innihaldið. (er ekki leskilningur á undanhaldi í okkar ,,instant" samtíma?) Og slengir síðan fram fljótfærnislegum fullyrðingum sem það heldur sig við.

En eitt get ég sagt hómósexúlaisma til varnar. Þegar ég bjó á Spáni í kringum 1980 uppgötvaði ég að þegar menningarkimar sem haldið hefur verið niðri og jafnvel ofsóttir lengi. Komast loks upp á yfirborðið, getur það orðið yfirgengilegt og öfgafullt í hina áttina. Svipaða þróun sá ég gerast í Bretlandi. Eineltið snýst við. Og þannig hafa flestar ,,byltingar" beðið skipbrot. Það er aðeins skipt um nöfn og hlutverk.

Þorri Almennings Forni Loftski, 11.8.2009 kl. 00:57

79 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég bjó reyndar sjálfur á Spáni í 4-5 ár og þar er neðanþindar- æðið líka mikið, en þó öðru vísi, því "pólitísk rétthugsun" stendur þar ekki jafn föstum fótum (til allrar hamingju) og í Norður- Evrópu. En þar er grófasta klám sýnt í  opnu sjónvarpi á nóttinni og mellur, hommar og drag- drottningar á hverju götuhorni. Þú segir líka margt fleira sem er skynsamlegt og athyglisvert. Ég reikna með að þú hafir lesið greinina Eyja Sancho Panza sem er besta skilgreiningin sem ég hef skrifað enn um skoðanir mínar á pólitískri rétthugsun samtímans. En ég hef raunar mjög margt fleira að segja, en það getur ekki verið í stuttri athugasemd á bloggi.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 01:05

80 Smámynd: ThoR-E

Vilhjálmur .. já já.. þú ert rosa sniðugur.

en þú virðist samt vera að blanda saman einhverri tískuvitund og einhverri þörf fólks til að fylgja tísku ... inn í hvað réttindi samkynhneigðra hafa batnað á síðustu árum.

en það eru alltaf trúðar eins og þú sem verða eftir og skíta yfir allt sem er öðruvísi.

þú ert brjóstumkennanlegur Vilhjálmur og ég vorkenni þér.

ThoR-E, 11.8.2009 kl. 01:07

81 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

AceR: Ég nenni ekki að svara þér. Þú og gervidoktorinn væruð örugglega fallegt par. Kannski vill fríkirkjupresturinn gifta ykkur?

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 01:16

82 identicon

Flestir er blindir á eigin heimsku og allir eru blindir á eigin þröngsýni. Það er sjálfsblekking að halda því fram að maður geti verið á allan hátt sjálfstæður og verði ekki fyrir áhrifum af umhverfi sínu. Ef við tökum bara síðastliðin 300 ár þá hefur sagan dæmt þrælahaldara í Bandaríkjunum. Sagan dæmir gyðingahatara frá Þýskalandi. Sagan dæmir ofsóknir á geðveikt fólk og sagan dæmir kvenfyrirlitningu. Heldur þú, Vilhjálmur Eyþórsson að þetta fólk, sem töldu sig æðri en tilteknir hópar, hafi ekki verið 100% vissir sinni sannfæringu? Heldur þú, að þú og þinn heili hafi meiri vitneskju sem geri þig öðruvísi? Þeir höfðu sinn sannleika. Þú hefur þinn sannleika. Sagan dæmir þig, þegar þú deyrð, gamall og bitur, eftir 15 ár.

Karl (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 01:20

83 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Vilhjálmur: Ég veit að þú bjóst á Spáni en ég bjó í Barcelona þegar dragdrottningarnar voru að færa sig upp á skaftið eftir Francoímann Þá fannst mér það bæði fyndið og spennandi þar sem ég saklausi drengurinn hafð ekki áður séð annað eins. . Mjög sammála þér um að Spánn var athvarf frá norður evrópskri rétthugsun sem er einhverskonar framhald protestant píetisma- og púritanisma.. Miðjarðarhafsmenningin hefur yfirleitt verið þolanlegri þótt imbakassinn sé annað mál. Aðallega fáránlegt þótt vitræn umræða komi inn á milli.

Las grein þína og margt gott og þarflegt í henni sem á brýnt erindi. Þótt ég sé eðlilega ekki sammála öllu í greiningu þinni.

Hef heldur ekki tíma til að telja allt upp á þessum vettvangi. Svo nú er mál að linni

Góðar stundir.

Þorri Almennings Forni Loftski, 11.8.2009 kl. 01:21

84 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég þakka þér kærlega fyrir þín frábæru innleg. Kveðja, V.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 01:24

85 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Karl: . Þú ert með einhverjar óra um hluti sem engu koma við og étur upp utanaðbókarlærða, fyrirframvitaða frasa um "kvenfyrirlitningu, "rasisima" "hommahatur" o.s.frv. Þú veist ekki hvort þú ert að koma eða fara og ég held þú ættir að fara. Þ.e. fara til þeirra félaga gervidoktorsins og AceR. Þú getur verið svaramaður við brúðkaupið.

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 01:38

86 Smámynd: ThoR-E

já auðvitað.. allir þeir sem voga sér að vera þér ósammála.. hljóta bara að vera hommar... og eiga bara að fara og gifta sig.

þvílíkur barnaskapur ...

ertu 10 ára vinurinn ?? 

læt hér við sitja... 

góða nótt.

þvílíkt og annað eins...

ThoR-E, 11.8.2009 kl. 01:59

87 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hin ágætasta skemmtan samt !

Vilhjálmur, þetta áttu líka til !

Jón Valur Jensson, 11.8.2009 kl. 02:50

88 identicon

Lok lok og læs allt í stáli lokað fyrir AceR hahaha, barnalegir þessir gaurar

Pabbi minn er sterkari en pabbi ykkar

DoctorE (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 07:38

89 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

"Ég hef aldrei haft þær skoðanir sem eru í tísku á hverjum tíma frá því í barnæsku og mun aldrei hafa það."

Skiptirðu þá um skoðun til þess eins að vera á móti? Það er engu skárra en að fylgja straumnum. Hvað gerirðu ef þínar skoðanir komast "í tízku"? Að einhverju leyti hlýturðu að vera sammála einhverjum "mainstream" skoðunum, nema, eins og ég segi, ef þú ert svo upptekinn af því að vera öðruvísi að þú afneitir sannfæringu þinni til þess eins að vera ekki " í tízku"

Í dag er "í tízku" að líta á konur sem jafn réttháar körlum (án þess að við förum út í öfgar þær sem oftast eru kenndar við femínisma), að vera fylgjandi lýðræði frekar en einræði, að líta ekki á fólk af öðrum kynþáttum sem "óæðra", og að börn eigi ekki að vinna erfiðisvinnu. 

Ertu sammála einhverju af ofangreindu? Þetta eru allt tiltölulega nýjar skoðanir, þ.e. þær hafa ekki verið "í tízku" meirihluta mannynssögunnar. Eða ertu á móti þeim bara til að vera á móti?

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 11.8.2009 kl. 09:25

90 identicon

Kaþóslkir hata femínista extra mikið því biblían segir að konur séu ekki nema 50% af verðgildi karla, þær eiga að halda kjafti og vera brundker fyrir karla.... þarna er launamismunur og alles í hnotskurn.

En ofurfemínistar eru náttlega bara trúarbrögð, skemma bara fyrir jafnréttisbaráttu kvenna.

DoctorE (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 09:38

91 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tölum af virðingu um konur, eins og Biblían gerir:

10 Væna konu, hver hlýtur hana? hún er miklu meira virði en perlur.

11 Hjarta manns hennar treystir henni, og ekki vantar að honum fénist.

12 Hún gjörir honum gott og ekkert illt alla ævidaga sína.

13 Hún sér um ull og hör og vinnur fúslega með höndum sínum.

14 Hún er eins og kaupförin, sækir björgina langt að.

15 Hún fer á fætur fyrir dag, skammtar heimilisfólki sínu og segir þernum sínum fyrir verkum.

16 Hún hefir augastað á akri og kaupir hann, af ávexti handa sinna plantar hún víngarð.

17 Hún gyrðir lendar sínar krafti og tekur sterklega til armleggjunum.

18 Hún finnur, að atvinna hennar er arðsöm, á lampa hennar slokknar eigi um nætur.

19 Hún réttir út hendurnar eftir rokknum, og fingur hennar grípa snælduna.

20 Hún breiðir út lófann móti hinum bágstadda og réttir út hendurnar móti hinum snauða.

21 Hún er ekki hrædd um heimilisfólk sitt, þótt snjói, því að allt heimilisfólk hennar er klætt skarlati.

22 Hún býr sér til ábreiður, klæðnaður hennar er úr baðmull og purpura.

23 Maður hennar er mikils metinn í borgarhliðunum, þá er hann situr með öldungum landsins.

24 Hún býr til skyrtur og selur þær, og kaupmanninum fær hún belti.

25 Kraftur og tign er klæðnaður hennar, og hún hlær að komandi degi.

26 Hún opnar munninn með speki, og ástúðleg fræðsla er á tungu hennar.

27 Hún vakir yfir því, sem fram fer á heimili hennar, og etur ekki letinnar brauð.

28 Synir hennar ganga fram og segja hana sæla, maður hennar gengur fram og hrósar henni:

29 Margar konur hafa sýnt dugnað, en þú tekur þeim öllum fram!

30 Yndisþokkinn er svikull og fríðleikinn hverfull, en sú kona, sem óttast Drottin, á hrós skilið.

31 Gefið henni af ávexti handa hennar, og verk hennar skulu lofa hana í borgarhliðunum.

(Orðskviðirnir, 31. kafli.)

Jón Valur Jensson, 11.8.2009 kl. 11:02

92 identicon

JVJ doing Cherry picking.... og það besta er að hann sér ekki í þessu cherry picking þá staðreynd að konur eiga að vera hlekkjaðar við eldavél og heimilisstörf :)

Ef við tökum bara boðorðin 10.. þá eru konur taldar upp með búpening og þrælum...

DoctorE (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 11:24

93 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Jón Valur:

16En við konuna sagði hann: "Mikla mun ég gjöra þjáningu þína, er þú verður barnshafandi. Með þraut skalt þú börn fæða, og þó hafa löngun til manns þíns, en hann skal drottna yfir þér."

1Mós 3:16

Eins og í öllum söfnuðum hinna heilögu 34skulu konur þegja á safnaðarsamkomunum, því að ekki er þeim leyft að tala, heldur skulu þær vera undirgefnar, eins og líka lögmálið segir. 35En ef þær vilja fræðast um eitthvað, þá skulu þær spyrja eiginmenn sína heima. Því að það er ósæmilegt fyrir konu að tala á safnaðarsamkomu.

1Kor 14:33-35


11Konan á að læra í kyrrþey, í allri undirgefni. 12Ekki leyfi ég konu að kenna eða taka sér vald yfir manninum, heldur á hún að vera kyrrlát. 13Því að Adam var fyrst myndaður, síðan Eva. 14Adam lét ekki tælast, heldur lét konan tælast og gjörðist brotleg. 15En hún mun hólpin verða, sakir barnburðarins, ef hún stendur stöðug í trú, kærleika og helgun, samfara hóglæti.

1Tm 2:11-15 

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 11.8.2009 kl. 12:51

94 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Því meira sem ég sé til feminista, þeim mun meiri samúð fæ ég með múslimum. 

Vilhjálmur Eyþórsson, 11.8.2009 kl. 12:54

95 identicon

Snilldarpistill hjá þér Villi ! Gamann að fylgjast svo með því hvað þú færð að blogga lengi hér á mbl eftir þetta . Samkynhneigðir virðast orðið ritstýra megninu á mbl í dag .

enok (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 12:26

96 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=mHWZ3QtVNtc

enok (IP-tala skráð) 15.8.2009 kl. 16:26

97 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þakka alveg frábæra sendingu. Svona mynd ætti líka að gera um Reykjavík. Það versta er að þessir kjánar sem kalla sig "fjölmenningarsinna" virðast vera ráðandi í öllum stjórnmálaflokkum. Þeir náðu meira að segja á sínum tíma völdum hjá frjálslyndum, en það var upphafið að endalokum þess flokks.

Vilhjálmur Eyþórsson, 15.8.2009 kl. 16:39

98 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

,,Fjölmenning" leiðir oft til einsleitni.

Þorri Almennings Forni Loftski, 15.8.2009 kl. 23:34

99 identicon

Ég get ekki annað séð, en að fjölmenning skapi að lokum "kaos" . Þess vegna er ég á móti fjölmenningu . Kallið það "rasisma" ef þið endilega viljið . Sama er mér .

enok (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 12:54

100 Smámynd: Gústaf Níelsson

Ég sé Vilhjálmur, að þú hefur staðið í ströngu vegna pistils þíns um R-gönguna eins og þú kallar skríplagöngu hinseign-fólksins. Merkilegt hvað sanngjarnar athugasemdir og málefnaleg gagnrýni getur kallað fram ofstækisfull viðsbrögð. En við því er ekkert að gera. Hins vegar fannst mér merkilegt hvað allir fjölmiðlarnir lágu einhvern veginn flatir fyrir þessari hallærisuppákomu hinseigindögum og þótti sem einhver óskrifuð skylda lægi á herðum þeirra að fjalla um hana. En eitthvað er hún nú tekin að fölna hrifningin í kringum herlegheitin. Svo á alþingi engan almennilegan homma á sínum snærum frá því að norðlenski garðyrkjumaðurinn féll, en nafni hans félagsmálaráðherrann gekk í öllum regnbogans litum hinseiginfólkinu til samlætis. En eitthvað á alþingi þó af lesbíum, einar tvær, man ekki hvort fleiri hafi komið út úr skápnum, eins og opinberunin er kölluð í þeirra hópi.

Af því að þú nefndir Moggann þá kalla ég hann bæði í gamni og alvöru femífasískt kynvillingablað með íslömsku ívafi í ódrekkandi fjölmenningarblöndu. Minnihlutalýðræði á heimili mínu kemur hins vegar í veg fyrir að blaðinu sé sagt upp.

Gústaf Níelsson, 17.8.2009 kl. 23:15

101 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Valur segir: "Tölum af virðingu um konur, eins og Biblían gerir"    ......- nema hún sé lessa! (91)

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2009 kl. 14:11

102 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Sammála Jóni Vall

Vilhjálmur Eyþórsson, 27.8.2009 kl. 15:34

103 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Múslímar tala einnig af virðingu um konur. Hún ber og varðveitir djásnið sem viðheldur lífinu, sjálfu mannkyninu. Virðingin varir svo framarlega sem konan er undir ströngu taumhaldi og hlýðir.

Helsta dyggð kvenkynsins er þjónusta og undirgefni við karlinn sem telur sig herra jarðarinnar í umboði Allah. Fái konan að ganga laus er hún holdgervingur sjálfs Freistarans sem gerir karla vitfirrta og stjórnlausa.

Þess vegna þykir hún stórhættuleg fái hún að vaða uppi utan veggja heimilisins. Þar er hennar vettvangur. Konur eiga ekki heima á torgum.

En þessi della kemur nú upphaflega frá forn-Grikkjum eins og flest annað í þessum fræðum.

Þorri Almennings Forni Loftski, 27.8.2009 kl. 19:37

104 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég tel það eðlilega og sjálfsagða skyldu allra  sæmilega heilbrigðra karmanna að níða, hæða og áreita feminista, hvar sem til þeirra næst, helst kynferðislega. Þær eru fyrir löngu búnar að fyrirgera öllum kröfum um tillitssemi  og riddaramennsku með blaðri sínu og yfirgangi.

í uppvaskið með þær! 

Vilhjálmur Eyþórsson, 27.8.2009 kl. 19:44

105 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Ofstæki öfgasinnaðra feminista reynir á þanþolið. Annars hefur lítið heyrst í þeim lengi nema PC Mogginn er samur við sig.

Réttlætiskennd þeirra, refsigleði og hugsunarlausar hugmyndir um réttaríki eru fáránleg öfugmæli. Síðast kom krafa frá Stígamótum um að dómstólar ættu að uppskurða samkvæmt ,,upplifunum" þolanda eða ákæranda. Það þarf vart að taka fram að allir karlar sem kærðir eru í kynferðismálum eru sjálfkrafa sekir.

Það er aðallega fótboltadellann sem hefur yfirtekið fjölmiðlafíflaganginn og herjar á okkur núna.

Prólarnir eiga til að hafa hátt.

En mér þykir þú ganga langt og næstum því hoppa yfir strikið í síðustu athugasemd þinni, Vilhjálmur.

En hvað með það. Það síðasta sem ég gæti hugsað mér er að taka hlutverk siðapostulans þar sem nóg er vísa til Nietzsches á því sviði.

Þorri Almennings Forni Loftski, 27.8.2009 kl. 19:59

106 Smámynd: ThoR-E

Ég tel það eðlilega og sjálfsagða skyldu allra  sæmilega heilbrigðra karmanna að níða, hæða og áreita feminista, hvar sem til þeirra næst.

Það eru bara menn eins og þú, litlir í sér sem sjá ógn í feminístum. Feministar berjast fyrir réttindum mæðra okkar, eiginkvenna og dætra.

Tala nú ekki um hommahatara sem þú ert líka .. en þú hlýtur að vera mjög óöruggur um kynhneigð þína. 

Get ekki annað en fundið til með þér vinurinn.

ThoR-E, 27.8.2009 kl. 20:34

107 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég hélt að ég væri laus við allt þitt fyrirframvitaða blaður, en þú gefst ekki upp. Þú étur upp þær skoðanir sem þér hafa verið kenndar og nú  er í tísku að hafa. Aðeins þarf að þrýsta á hnapp. Annars hélt ég að þú og gervidoktorinn lifðuð nú í hamingjusömu hjónabandi. Hefur slettst upp á ástalífið?

Á ég kannski að senda ykkur bleyjur? 

Vilhjálmur Eyþórsson, 27.8.2009 kl. 20:40

108 Smámynd: ThoR-E

Ég þarf enga hjálp við að mynda mér skoðanir.

En ég er ansi hræddur um að þessi færsla og þessar athugasemdir þínar séu bara eitthvað grín.

Enginn er svona fordómafullur og heimskur.

Ég trúi því bara ekki.

Hvað varðar samband mitt og Doctors e, að þá þekki ég ekki manninn. Og eflaust yrði unnusta mín ósátt við það sem þú ert að mæla með. En þarna sér maður hugsunarháttinn hjá þér .. eflaust ertu laumuhommi .. sem átt eftir að koma út úr skápnum.

ThoR-E, 27.8.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband