Ginningarfífl Jóns GeraNarr





Þessi þjóð kaus yfir sig Ólaf Ragnar og Sylvíu nótt. Hún dýrkar Pál Óskar og Audda og Sveppa. Sjötíu þúsund mæta í „rassgönguna“ hjá hommunum árlega. Kannanir sýna að meginhluti Íslendinga (kjósenda) telja að Bubbi Morthens sé meira skáld en Hallgrímur Pétursson. Þær sýna líka að um 28% kjósenda álíta, að sólin snúist umhverfis jörðina, (sem er um það bil sama hlutfall og Samfylikingin fékk í síðustu alþingiskosningum). Sigur Jóns GeraNarr kemur því alls ekki á óvart. Hann var óhjákvæmilegur og í fullu samræmi við allt annað. 


Ég er farinn að skammast mín fyrir að vera Íslendingur. Það var nógu slæmt þegar það var borið út um heiminn (ekki síst af vinstri sinnuðum Íslendingum í erlendum fjölmiðlum) að hér ríktu gjörspilltir glæpamenn og þjófar. Hitt er jafnvel enn verra, að nú eru Íslendingar orðnir að fíflum og fábjánum frammi fyrir allri heimsbyggðinni og hafðir að háði og spotti. Brandarinn er nefnilega alveg hættur að vera fyndinn, en hann sýnir líka, hve afar takmarkaðan skilning fólk allmennt hefur á lýðræði og því hvað kosningarétturinn í rauninni stendur fyrir. Það mætti halda að öll þjóðin hefði verið á fylleríi í gær, en ég var úti í bæ og sá ekki vín á nokkrum manni. En þetta staðfestir einungis það sem ég hef sagt í færslunum hér að neðan um heimskuna og sjötíu prósentin. Fólk hefur í alvörunni ekki meira í höfðinu en þetta.


Þjóðin fær þá fulltrúa sem hún verðskuldar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Ef til vill eiga afkomenur tinir eftir ad leggja blomsveig ad styttu Jons Gnarr vid austurvøll Vilhjalmur.

Þorvaldur Guðmundsson, 30.5.2010 kl. 20:52

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Gott að hafa sjálfsálitið á hreinu.

Jóhanna Magnúsdóttir, 30.5.2010 kl. 21:52

3 Smámynd: Jens Guð

  Hvaða könnun hefur sýnt að meginhluti Íslendinga telji Bubba meira skáld en Hallgrímur Pétursson?  Bubbi er betri lagahöfundur,  betri söngvari og miklu betri gítarleikari en Hallgrímur.  Það þarf enga könnun til að staðfesta það.  Eða hvað?

Jens Guð, 30.5.2010 kl. 23:03

4 identicon

Asni.

Bergur (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 23:08

5 Smámynd: Jón Pétur Líndal

Vertu ekki svona stressaður yfir þessum kosningum. Undir landstjórn hinna skynsömu stjórnmálaforingja XD, XB, XS, XV og XF tókst dirfskufullu en frekar heimsku og fámennu ræningjagengi að setja landið á hausinn og tapa því í raun þrisvar, ef miðað er við heildar fasteignamats landsins alls. Eftir þessar hrakfarir er ekkert hægt að segja annað en Æ, það var gert í gær með XÆ. Í því felst engin áhætta hvernig sem framhaldið verður, það er engu að tapa lengur, því hinir áðurnefndu skynsömu stjórnmálaforingjar töpuðu öllu sem hægt var að tapa. Þeir hafa því örugglega allir komið úr 70% hópnum eins og þú kallar hann, vitsmunirnir voru ekki meiri en það. Og það er alrangt að þjóðin fái alltaf það sem hún á verðskuldað. Hún átti það ekki verðskuldað að kjósa yfir sig þessa lúsera sem létu vitgranna ræningja greipar sópa fyrir framan nefið á sér. Hlátursköstin byrjuðu hins vegar í útlöndum þegar hinir skynsömu stjórnmálaleiðtogar opinberuðu þær fyrirætlanir að gera Ísland að fjármálamiðstöð. Síð hefur verið stanslaust hlegið að Íslendingum. Við erum löngu orðnir að athlægi, en það er ekki verið að hlægja að okkur af því við séum svo miklir grínistar, en kannski fer það að breytast núna.

Jón Pétur Líndal, 30.5.2010 kl. 23:10

6 Smámynd: Sjóveikur

ég hélt aldrei að ég myndi segja Bubba gott skáld, en fyrir mína parta er hann miklu áhugaverðara skáld en Hallgrímur Pétursson og nær mannlífinu í dag, ertu orðin hrumur karl

Sjóveikur, 30.5.2010 kl. 23:47

7 identicon

Þú skammast þín ekkert fyrir íslenska blóðið, Vilhjálmur, því trúi ég ekki.

Þvert á móti þá skemmtir þú þér konunglega yfir þessu öllu saman.

Þér hefur a.m.k. aldrei fundist jafngaman að segja þitt og skrifa en einmitt núna.

Viðurkenndu það bara.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 00:01

8 Smámynd: Elle_

Skil þig vel þó það sé rangt að þjóðir verðskuldi endilega kjörna pólitíkusa.  Stjórnmálamenn ljúga oft og svíkja.  Ætli það sé ekki frekar örvænting sem ýtti fólki út í að kjósa Æ frekar en hefðbundna flokka, sem væru líklegir til að ljúga og svíkja sem fyrr?  Þó nokkrir kusu F og H og féllu ekki fyrir Æ.  Hinsvegar styð ég ekki upptalninguna að ofan nema forsetann.   

Elle_, 31.5.2010 kl. 00:18

9 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það er rangt hjá þér Vilhjálmur að Íslensk þjóð hafi kosið Ó.Grímsson, það voru Íslenskir þingmenn sem það gerðu með fíflalegum lögum um kjör forseta

Sylvía nótt var falleg og spennandi en það er ekki henni að kenna þó húmor vanti víðar en hjá þér.

Þó að staðreynd sé að Páll Óskar sé skemmtilegri en þú þá þarf þú ekkert að gráta, hann getur það ábyggilega sjálfur.

Heilbrigðir krakkarnir sem nenna ekki að horfa á Aula og Sveppa frekar en ég, vita á gott en það er Ríkisútvarpið Sjónvarp sem treður þessum kjánaskap upp á börnin þín og mín en um það mál höfum við ekkert að segja. 

Þó það hafi hent Bubba að slasast á ágæti þá á hann engan stað í hjarta mínu og er ég  þó besti  íslendingurinn, fyrir utan þig.

Tekk heils hugar undir með þér að í höfðinu er uppfylling og að Jóhanna og Steingrímur eru ekki  til að framleiða traust, hvorki hér heima né annarstaðar.  En framleiðsla á trausti er nú orðin verðmætari en þorskur.

Sendum því Ríkisútvarpið sjónvarp í frí nokkru fyrir kosningar.  Það er nefnilega þannig að á ríkisjöturnar leggjast þeir helst sem kunna ekki að hugsa sjálfir.

Hrólfur Þ Hraundal, 31.5.2010 kl. 01:49

10 identicon

„rassgönguna“ hjá hommunum ?

Ég ætla ekki einu sinni að byrja á því hvað þetta er barnalegur og einstaklega frumstæður hugsunarháttur.

Ísland skammast sín fyrir að hafa fólk eins og þig hér á landi.

Maður (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 01:52

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Viltu þá ekki bara hypja þig?  Ég legg til að þú farir til Kolbeinseyjar, þar sem engin mun ergja þitt uppblásna og neikvæða egó nema kannski múkkinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 31.5.2010 kl. 06:03

12 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hallgrímur Pétursson var annars ömurlegt skáld og álíka þunglyndur, gleðisnauður og bölsýnn og þú. Kvalræðissálmarn ir hans eru skelfilegt hnoð fyrir utan það að vera blygðunarlaus ýrkun þjáningar og dauða. Kemur mér ekki á óvart að þér þyki mikið til hans koma.

Jón Steinar Ragnarsson, 31.5.2010 kl. 06:06

13 identicon

Alveg ótrúleg hjarðdýrin... verja hér sjálfstæðisflokk sem algerlega rústaði íslandi... Gamla Stokkhólms heilkennið...
Hallgrímur var ömurlegur í alla staði...

Doctore0 (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 09:20

14 identicon

Eins og Albert Einstein sagði að þá hefur örugglega alheimurinn enda en heimska mannsins er óendanleg. Verður blogghöfundur hér uppvís að heimsku sinni með fordómum og fullyrðingum sem eiga ekki við rök að styðjast.  Enda hægri öfgamaður.

Gunnar (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 09:38

15 Smámynd: Sigurður Grétar Guðmundsson

Hrólfur Þ. Hraundal. Þú vilt loka Ríkissjónvarpinu til að losna við Audda og Sveppa. Það er til lítils vegna þess að þeir koma eingöngu fram á einkareknu stöðinni, Stöð2. Mér sýnist þú Hrólfur og Vilhjálmur séuð á líku reki skoðanalega og greinilegt að ykkur líður herfilega sálarlega.

Óska ykkur alls hins besta og ekki síst einhvers bata.

Sigurður Grétar Guðmundsson, 31.5.2010 kl. 09:42

16 Smámynd: SeeingRed

Hæst er hlegið að þeim sem kjósa yfir sig sömu arðráns og spillingaröflin aftur og aftur, enda fátt heimskulegra en það og þjóðin eins og svo margar aðrar heldur betur búin að bíta úr nálinni með það, en það hljóta að vera takmörk fyrir því hversu oft er hægt að spila með fólk, enda flest hugsandi fólk meira en til í að gefa gegnmorknu kerfi fingurinn.

SeeingRed, 31.5.2010 kl. 13:18

17 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Hvað hefurðu fyrir þér í því Vilhjálmur að einungis 28% telji að sólin snúist umhverfis jörðina. ég hefði haldið að að það væu mun fleiri sem en bara Samfylkingarfólk á íslandi sem aðhylltist kenningar Galilei um að jörðin snúist kring um sjálfa sig og þess vegna snúist sólin umhverfis jörðina.

Guðmundur Jónsson, 31.5.2010 kl. 14:23

18 identicon

Hefurðu eitthvað á móti Gaypride? Ef svo er þá er auðvelt a dæma þig fordómafullan hálvita.

Samt miðað við færsluna ertu andfélagslegt skrípi, eða bara bloggtröll.

Don´t feed the trolls!!!

Bjöggi (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 14:54

19 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Mér finnst gaman að sjá SeeingRed tala um „hugsandi fólk“. Annars staðfesta flestöll eða öll kommentin hér það sem ég sagði í þessari færslu og þeim tveimur síðustu.

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 15:36

20 Smámynd: Árni Gunnarsson

Reyndir stjórnmálmenn eru þessari þjóð mikil auðlind og hafa lengi verið.

Á næstu mánuðum mun það sannast að óvíða í heiminum munu t.d. lögfræðingar eiga jafn ábatsama framtíðarvinnu vísa. Fátt er þjóðum mikilvægara en að tryggja lögmönnum vinnu við innheimtustörf og reyndir stjíórnmálamenn eru þar algert lykilatriði til þess að viðunandi árangur náist.

Það var mikið slys þegar við hröktum Geir H. Haarde frá stjórnsýslunni.

Telur þú ekki að ég flokkist til hugsandi manna Vilhjálmur?

Árni Gunnarsson, 31.5.2010 kl. 16:07

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Margt mælir þú hér rétt, Vilhjálmur, en kór vinstri- og hægri-líberala sameinast gegn þér.

Jón Steinar Ragnarsson þekkir bersýnilega lítið sem ekkert til veraldlegra lífslystarkvæða Hallgríms Péturssonar. Þar er næg lífsgleði og raunar ekki síður auðfinnanleg, skínandi falleg, í hans andlega kveðskap. – Það tekur því ekki að minnast á Bubba í samanburði við Hallgrím.

Jón Valur Jensson, 31.5.2010 kl. 16:36

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Svo minni ég á þessa viðvörun mína og brýningu: Tekur Jón Gnarr freistingu borgarstjóralauna fram yfir hagsmuni Reykvíkinga?

Jón Valur Jensson, 31.5.2010 kl. 16:41

23 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Raunar vil ég bæta því hér við, að þeir sem vilja vita um þær skoðanir sem ég hef á ríkjandi hugmyndum í þjóðfélaginu ættu að lesa Þjóðmálagreinina „Eyja Sancho Panza“ neðar á þessari síðu. Þegar þeir hafa lesið þá grein vita þeir betur hvað ég hef verið að tala um hér og annars staðar.

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 18:06

24 Smámynd: Elle_

Ég er stolt af að hafa kosið Ólaf forseta, í hvert sinn.

Elle_, 31.5.2010 kl. 18:40

25 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Og þú kaust örugglega Jón GeraNarr og Sylvíu nótt, dáir Vigdísi, Pál Óskar og Audda og Sveppa. Því ekki? 

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 18:45

26 Smámynd: Elle_

Vilhjálmur, í no. 19 sagðirðu: Annars staðfesta flestöll eða öll kommentin hér það sem ég sagði í þessari færslu og þeim tveimur síðustu.  Mig langar bara að vita hvað þér finnst svona hrikalegt við það sem ég skrifaði ofar, í no. 8.  Ekki réðst ég á þig með neinu móti.  Get ekki spurt fyrir hina. 

Elle_, 31.5.2010 kl. 18:48

27 Smámynd: Elle_

Nei, það gerði ég ekki og nú ertu með fordóma.  Ég sagðist vera stolt af að hafa kosið forsetann.  Kysi aldrei BUbba Mortens, Sylvíu Nótt né Jón Gnarr i nokkurn skapaðan hlut.

Elle_, 31.5.2010 kl. 18:50

28 Smámynd: Elle_

Ekkert svar núna.  Hvað sagði ég svona hrikalegt í no. 8 að verðskulda það sem þú sagðir í no. 19???  Ég kann ekki við svona óþarfa skot.  Og NEI, ég hef ALDREI dáð neitt af fólkinu sem þú telur upp þarna. 

Elle_, 31.5.2010 kl. 19:02

29 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég sagði flestöll eða öll. Annars er nokkuð til í þessu hjá þér, því þitt komment er sýnist mér það „jákvæðasta“ ef hægt er að nota það orð. Afsakaðu. Hinir eru miklu verri.

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 19:10

30 Smámynd: Elle_

Já, ok, Vilhjálmur,  viltu ekki bara taka út síðustu commentin og þetta líka?  Skil vel að þú hafir verið orðinn pirraður og erfi það ekki, var það sjálf.  Kannski hélstu að ég hafi verið með skæting. 

Elle_, 31.5.2010 kl. 19:34

31 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Allt í góðu. En af því að þú kaust Ólaf vil ég benda þér alveg sérstaklega á bloggfærsluna „Herra Ólafur Ragnar Grímsson“ neðar á þessari síðu.

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 19:42

32 Smámynd: Brattur

Þú gleymir einum í upptalningunni Vilhjálmur... það eru allir þessir Íslendingar sem kosið hafa Sjálfstæðisflokkinn í gegnum tíðna... hugsaðu þér !

Brattur, 31.5.2010 kl. 20:02

33 identicon

Sumum líður best illa!!!

Björk Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 23:28

34 identicon

Sumum líður best illa!!!

Björk Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 23:30

35 identicon

Úff hvað þú átt bágt Vilhjálmur!! Þú skammast þín fyrir þjóðina og þjóðin skammast sín fyrir þig

Guðný (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 23:34

36 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég veit ekki til að þjóðin skammist sín fyrir mig. Hitt er víst, að öll þjóðin fer nú í sívaxandi mæli að skammast sín fyrir Jón GeraNarr og það sem gerðist í gær. Timburmennirnir eru rétt að byrja.

Vilhjálmur Eyþórsson, 31.5.2010 kl. 23:37

37 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Galileo Galilei var snjall náungi hann áttaði sig á því að stjörnur á himni virtust fylgja brautum sem bentu til að jörðin væri að snúast um sjálfa sig. Hans rannsóknir miðuðu að því að færa rök fyrir þessu.Hann áttaði sig líka á því að til að fullyrða að sólin snerist ekki umhverfis jörðina þyrfti að staðsetja miðju alheimsins einhverstaðar annarstaðar en á jörðinni.  Galilei fann aldrei hvar miðja alheimsins er og hafði vit til að reyna aldrei að færa rök fyrir að hún væri ekki á jörðinni. Þrátt fyrir að engum hafi tekist að finna miðju alheimsins eða sanna að hún sé ekki á jörðinni þá trúa margir því að miðja alheimsins sé til og að hún sé ekki á jörðinni.

Guðmundur Jónsson, 31.5.2010 kl. 23:54

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Eina sem fæst staðfest með þessari færslu er að þú ert hálfviti og ekki fær til neinna vitrænna verka, ekki einu sinni að skeina sjálfum þér. Enda ekkert annað en erki-rausari sem getur ekki einu sinni svarað fyrir sig með smellnum hætti. það sést einnig langar leiðir að greindavísitala þín er ekkert sérlega há og þú ert haldin sjúklegri vanmáttarkennd.

T.d sagðir þú við mig að ég þyrfti á heilaígræðslu að halda og sagðir síðan í næstu færslu á eftir að ég þyrfti ekki heilaígræðslu. <-- og það sem var enn þá skondnara var að þú fattaðir ekki mismælin enda hálf ryðgaður að innan sem utan.

Fyrsta sem mér dettur í hug er Georg Bjarnfreðarson þegar ég verð vitni af svona kúkakleprum eins og þér og auðvitað ætti bara að loka þig inni. Þú ert best geymdur þar.

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2010 kl. 12:39

39 Smámynd: RIKKO

jæja Vilhjálmur, þetta er allt rétt sem Brynjar segir... ég held að það sé best að þú hættir að skrifa svona blog þegar þú getur ekki svarað neinum með rökum. Þú hefur nákvæmlega ekkert sniðugt að segja, þú ert bara að gera sjálfan þig að fífli. Mér finnst svo ótrúlegt að svona gamlir menn séu virkilega svona óþroskaðir

RIKKO, 1.6.2010 kl. 13:39

40 Smámynd: RIKKO

enda segir myndinn af þér hér að ofan allt sem segja þarf held ég... þegar ég horfi á þessa mynd af þér sé ég bara: fýlu, svartsýni, leiðindi og vonleysi.

RIKKO, 1.6.2010 kl. 13:46

41 Smámynd: RIKKO

og ILLSKU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

RIKKO, 1.6.2010 kl. 13:49

42 Smámynd: Reputo

Varðandi þína títt nefndu heimsku annarra Vilhjálmur, að þá er því nú þannig háttað að 70 prósentin telja sig öll tilheyra 30 prósentunum á meðan hin raunverulegu 30% gera sér grein fyrir hversu lítið þau í raun vita og eru því þeir síðustu til að tala um heimsku annarra. Það er því nokkuð ljóst hvorum hópnum þú tilheyrir og bloggið þitt staðfestir það. Ignorance is blizz.

Reputo, 1.6.2010 kl. 15:17

43 Smámynd: Tómas H Sveinsson

Vilhjálmur. Sammála þér í flestu. Eftir að hafa lesið athugasemdirnar hér að ofan er ég farinn að hallast að því að það sé rétt að 70% íslendinga séu hálfvitar. Ólagur Ragnar, Sylvía Nótt og Jón GNarr. Gaman væri a&#39;ð heyra í þessu stðningsfólki þessara aðila t.d. eftir svo sem 2 ár. Sjálfur get ég ekki þakkað örlögunum nógsamlega fyrir að hafa flutt af landi brott í fyrrahaust. Reikna ekki með að koma til baka á næstunni.

Tómas H Sveinsson, 1.6.2010 kl. 17:57

44 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þakka stuðninginn. Eins og ég sagði hér að ofan eru timburmennirnir rétt að byrja. Smám saman hlýtur að fara að renna upp fyrir fólki hvað það var að gera á laugardaginn. Þetta var kannski fyndið þá, en er það ekki lengur. Eins og þú segir staðfesta kommentin hér að ofan við hvers konar fólk er hér að eiga. Eins og ég hef áður sagt duga engar pillur á þetta fólk og ekki sprautur heldur. Engin &#132;meðferðarúrræði&#147; eru því miður til við heimskunni.

Vilhjálmur Eyþórsson, 1.6.2010 kl. 18:02

45 Smámynd: RIKKO

villt þú þá ekki bara drulla þér í burtu eins og Tómas....ég held að það sé best fyrir alla

RIKKO, 1.6.2010 kl. 18:11

46 identicon

Hver? Ég?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 1.6.2010 kl. 19:55

47 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég vil koma hér fyrir hönd Besta flokksins og þakka þér innilega fyrir stuðninginn og óska þér alls hins besta. Þú ert væntanlega vænsti kall og gerir eflaust ekki flugu mein dags daglega.

Blessi þig í dag sem alla daga kæri Vilhjálmur og ÁFRAM ALLSKONAR!

Kv Ágúst Már Garðarsson

Einhver Ágúst, 2.6.2010 kl. 08:59

48 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Loksins kom einhver með viti!

Vilhjálmur Eyþórsson, 2.6.2010 kl. 15:10

49 identicon

Hver er það? Ég?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 21:18

50 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Nei.

Vilhjálmur Eyþórsson, 2.6.2010 kl. 21:49

51 identicon

 Nú? Sniff

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 22:36

52 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Sniffaðu bara

Vilhjálmur Eyþórsson, 2.6.2010 kl. 22:41

53 identicon

Vilhjálmur, þetta er einhver mesta veruleikafirring sem ég hef séð á netinu.

Þú dæmir menn sem hafa enn sem komið er ekki stigið feilspor en neitar að dæma þá sem sannanlega hafa gerst sekir um afglöp sem klárlega jaðra við að teljast glæpir eða hryðjuverk.

Í dag er loksins ástæða til að vera stoltur af að vera Íslendingur, held ég tali fyrir hönd tug þúsnda Íslendinga sem hafa skammast sín fyrir það síðustu 20 árin eða allt frá því að Davíð tók völdin

Ragnar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband