Milljónir á milljónir ofan

Ég hef ekki lagt það í vana minn, þegar ég hef skrifað hér eða annars staðar að vitna mikið í skrif annarra, en ætla nú að gera undantekningu þar á. Hér á ég við minn ágæta bloggvin Jón Val Jensson, sem er einn duglegasti, ef ekki allra duglegasti bloggari landsins. Ég er honum oft alls ekki sammála, þótt við höfum sameignlegar skoðanir á ýmsum mikilvægum hlutum, þar á meðal á útbreiðslustarfi homma meðal barna og unglinga. Þess má líka geta að Jón hringdi í mig og studdi mjög dyggilega í uppákomunni sem varð fyrir nokkrum dögum þegar lögum Þorsteins Pálssonar, 233. grein AH var beitt við mig gjörsamlega að tilefnis- og ástæðulausu af „hugsanalögreglunni“, en þessi lagagrein er skammarblettur á hegningarlögunum og öllum þeim til vansa og svívirðu sem settu þessi lög og beita þeim á aðra

 

Hér kemur myndin fræga:
image001.gif@01CB0FD8


Í færslu frá því í fyrra segir Jón m.a.: „Óviðkunnanlegt var að horfa upp á flennistóra forsíðumynd í blaði allra landsmanna, þar sem sjálfur borgarstjórinn Hanna Birna endurnýjaði með undirritun sinni á rassinum á einum fáklæddum "samstarfssamning" við samkynhneigða. Ætlar hún að tryggja sér það, að eldra fólk og íhaldssamt kjósi hana ekki framar?  Vilhjálmur borgarstjóri tróð þessa götu á undan Hönnu Birnu, gekk reyndar ekki alveg eins langt í auglýsingamennskunni – lét sér nægja að kyssa á hönd dragdrottningar í marz 2007, eins og til að votta hollustu sína, en skrifaði um leið upp á 12 milljóna króna framlag til "Gay-Pride-hátíðar" frá borginni um þriggja ára skeið (4 millj. á ári)“
Ennfremur segir Jón Valur:
„Þá má einnig benda á, að nú er þessi auglýsingamennska ekki aðeins komin inn í sjónvarpið og blöðin, jafnvel í efni ætlað börnum, eins og sást í dag, heldur var Reykjavíkurborg að samþykkja að styðja rausnarlega heimsóknir samkynhneigðra í skólana til að "kynna samkynhneigð", og eru þar borguð laun, ferðir og fæði, var mér sagt. Ýmis önnur félagasamtök fá þó að koma í skólana með kynningu á sínum málefnum, en taka ekki fé fyrir (sem dæmi má nefna Gídeonfélagið og Landvernd).

Þetta gerist á sama tíma og Reykjavíkurborg dregur saman niðurgreiðslur sínar á tónlistarkennslu barna og unglinga um 38%, sem gerir alþýðufólki illmögulegra að leyfa börnum sínum að stunda tónlistarnám.

Ef verið er að spara, hvaðan kemur þá þetta fé til þessarar nýju atvinnugreinar aktívista í hópi samkynhneigðra?

Fróðlegt verður að fá upplýst, hver samanlögð upphæð þessara tveggja nýju styrkja mun nema.

Á sama tíma hefur borgin ákveðið að skera stórlega niður í þrifum garða, torga og gangstétta borgarinnar, með fækkun sumarstarfsfólks og fastra starfsmanna, skerðingu vinnutíma og verkefna“.


Í færslu frá 2007 segir Jón einnig m.a. :„Ætli samtök samkynhneigðra séu ekki þau ofstyrktustu í landinu miðað við höfðatölu?
Mér reiknast svo til, að greiddir og lofaðir styrkir séu komnir í a.m.k. 100.000 kr. á hvern meðlim Samtakanna 78. Ítrekaðar, en vanhugsaðar gjörðir í þessa átt bera áhrifum áróðursmeistara samkynhneigðra glöggt vitni, en kunna ekki góðri lukku að stýra.

Sem dæmi um fjárstuðning til samtaka homma og lesbía má nefna, að á árunum 1999-2004 fengu Samtökin 78 eftirtalda fjárstyrki frá Reykjavíkurborg:


1999: 3.859.000 kr.
2000: 3.604.000 kr.
2001: 3.772.000 kr.
2002: 870.000 kr.
2003: 1.716.000 kr.
2004: 1.135.800 kr.

Samtals: 14.956.800 kr., en árin 1995-1998 fengu þau 2.763.000 kr., voru aldrei undir 600.000 kr. á ári þau ár, en fengu 368.000 kr. 1994. (Upplýsingar frá Reykjavíkurborg)“.

Áfram segir Jón í þessari færslu:
„En þetta var víst ekki nóg! Nú hefur samkynhneigðum tekizt að narra borgarstjórann í Reykjavík til að lofa "Gay-Pride-hátíðinni" fjögurra milljóna króna framlagi úr borgarsjóði árlega næstu þrjú árin! Þar bætast þá alls 12 milljónir við, en málinu er þar með hvergi nærri lokið, því að svo er eftir að meta, hversu hárri upphæð fjárstyrkurinn nemur frá Glitnisbankanum, sem tilkynnt var um 16. þ.m. Í krafti þess styrks til meints "fræðslustarfs" munu Samtökin 78 geta haldið áfram atvinnumennsku sinni í vel orkestreruðu átaki sínu til að hafa tögl og hagldir á allri umræðu, námsefni skóla og stjórnmálastraumum til hagsbóta fyrir samkynhneigðrastefnuna hér á landi. Það væri fróðlegt að sjá, hve víða annars staðar þau samtök halda úti snörum sínum eftir meira fjármagni“.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður vertu maður, þetta eru eldgamlar færslur sem þú ert þarna að vitna í.

Jón er fyrir löngu búinn að skipta um skoðanir í þessum málum.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 21:05

2 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Annað hefur mér heyrst og sýnst.

Vilhjálmur Eyþórsson, 19.6.2010 kl. 21:07

3 identicon

Já, ég var líka bara að grínast.

En segðu mér ... og nú án gríns ... þér hefur orðið svo tíðrætt um homma að undanförnu að auðvelt er á áætla að þú hugsir mikið til þeirra.

Ertu viss um þú berir ekki bara sjálfur kynferðislegar langanir til karlmanna? Annað eins hefur nú þekkst. Gott dæmi um það er Óskarsverðlaunamyndin American Beauty, en ein aðalpersónan þar, hommahatarinn Frank Fitts, reyndist eftir allt saman vera hommi sjálfur sem hafði byrgt tilfinningar sínar inni allt sitt líf og var af þeim sökum orðinn argur, bitur og uppstökkur, svipað og í þínu tilfelli.

Mörg önnur dæmi má nefna um slíkt, en aðaleinkenni slíkrar hommatengdrar tilfinningabælni er einmitt gengdarlaust hommahatur á yfirborðinu eða mikil þörf til að vera stöðugt að hugsa eða skrifa um homma og mál þeim tengd.

Mér sýnist á öllu að þú eigir við þennan vanda að stríða. Alla vega lýsa skrif þín slíku ástandi og það er nákvæmlega ekkert athugavert við það. Þú ert ekki sá fyrsti sem glímir við þessa bælni (eða bælingu eins og sumir vilja segja).

Ég vil, í fullri vinsemd, benda þér á að þú þarft ekkert að skammast þín fyrir samkynhneigð þína Vilhjálmur, enda veit nú þorri fólks að slík kynhneigð er bara hluti af eðlislægri hvöt karlmanna, rétt eins og sumum finnst plokkfiskur góður á meðan aðrir sjá hann sem ælu.

Ég skora á þig að hringja nú þegar í hjálparlínu Samtakanna 78 og fá aðstoð hjá þeim við að stíga skrefið til fulls og koma út úr skápnum, eins og það er kallað. Heimurinn verður strax betri við það, bæði í þínum augum og annarra.

Síðan vonast ég til að sjá þig í fararbroddi í næstu gleðigöngu sem haldin verður hér í Reykjavík í águst.

Velkominn í hópinn vinur minn.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 21:38

4 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég veit vel að þú heldur að þetta sé alveg voðalega fyndið, en þetta er í rauninni bara þetta vanalega fyrirframvitaða blaður sem ég get átt von á, ef eitthvað er hróflað við þessu liði, sem hefur komið sér tryggilega fyrir með styrkjum frá hinu opinbera. Ég hef ekki og hef aldrei haft minnstu áhyggjur af minni eigin kynhneigð, en málið er, að mér er alveg sama hvort einhver sé „samkynhneigður“ eins og það heitir í dag, eða ekki. Mér er nokk sama hvort þeir eru inni í skápum sínum eða koma út úr þeim. Hvað annað fólk gerir í svefnherberginu heima hjá sér kemur mér ekki við og mér dettur ekki í hug að ofsækja einn eða neinn, svo framarlega sem hann ofsækir mig ekki. Það er allur fyrirgangurinn í þeim sem ég kalla „hómósexúalista“, rassaköstin og allt neðanþindarblaðrið, sem fer óskaplega í taugarnar á mér og ágerist með hverju ári sem líður.

Vilhjálmur Eyþórsson, 19.6.2010 kl. 21:47

5 identicon

Já, ok, þú sást í gegnum þetta eins og skot eins og ég átti nú reyndar von á. Auðvitað var ég bara að grínast. Þú ert ekki hommi frekar en ég.

Verður samt að viðurkenna að miðað við hvað allt þetta sem þú kallar "hómósexúalista, rassaköstin og allt neðanþindarblaðrið", fer óskaplega í taugarnar á þér og ágerist með hverju ári sem líður þá er dálítið einkennilegt hversu upptekinn þú ert af því.

Geturðu ekki gengist við því?

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 22:13

6 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það er ekki ég, heldur allt þjóðfélagið sem er undirlagt og upptekið af þessu blaðri. 70-80 þúsund mæta í „rassgönguna“ árlega. Helstu hetjur barnanna eru kleinuhringjasmiðurinn Páll Óskar og aðrir hans líkar. Þótt hann sé vafalaust vænsti piltur er hann, og þó einkum hans lífstíll, ekki það, sem ég vildi hafa sem fyrirmynd barna.

Vilhjálmur Eyþórsson, 19.6.2010 kl. 22:21

7 identicon

Páll Óskar er einhver lífsglaðasti og skemmtilegasti maður sem Íslendingar eiga. Hann er því afar góð fyrirmynd allra barna. Hafðu í huga að samkynhneigð smitast ekki yfir í gagnkynhneigt fólk, síst af öllu börn, þannig að þeim er engin "hætta" búin að því leyti, skyldir þú halda það.

Og það er einmitt frumkvöðlastarf Harðar Torfasonar og síðan lífsgleði Páls og annarra hans líka sem gert hefur að verkum að samkynhneigt fólk þarf ekki lengur að skammast sín fyrir kynhneigð sína hér á landi eða óttast fordæmingu samfélagsins eins og staðan og staðreyndin var fyrir örfáum árum.

Hafðu alltaf í huga, Vilhjálmur, að samkynhneigðir eru líka fólk, rétt eins og þú. Samkynhneigðir eru heldur ekkert "öðruvísi" en þú og hver annar sem í kringum þig er. Við erum nefnilega ÖLL öðruvísi. Sem betur fer.

Að lokum langar mig að spyrja þig einnar spurningar í tveimur liðum: Ertu trúaður Vilhjálmur? Trúir þú á Guð?

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 19.6.2010 kl. 23:23

8 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Aftur kemur þú með allar þær skoðanir sem þér hafa verið kenndar og nú er í tísku að hafa. Sem fyrr sagði er Páll Óskar vafalaust vænsti piltur, en sá lífsstíll, sem háværir, virkir hommar temja sér er ekki það sem ég og margir aðrir vilja sjá haft fyrir börnum og ungu óhörnuðu fólki. Ekki síst sú kynferðilsega þráhyggja sem er svo einkennandi fyrir þetta fólk. Börn eru ekki kynverur og skilja ekki svona nokkuð. Það á að leyfa þeim að hafa sakleysi sitt í friði.

Annars sýnist mér út í hött að ræða við mann, sem aðeins endurtekur fyrirframvitaðar skoðanir sem nú streyma úr fjölmiðlum og menntakerfi, sem hvoru tveggja er undirlagt af vinstrisinnuðum kjánum. Hvers kyns deilur við slíkt fólk er eins og að berja hausnum við steininn. 

Vilhjálmur Eyþórsson, 19.6.2010 kl. 23:31

9 identicon

Samkvæmt lauslegri talningu þá er þetta í áttugasta og fjórða skipti sem þú endurtekur nákvæmlega þetta, nánast orðrétt, við einhvern sem er að reyna að leiðrétta eða milda úrelt miðaldaviðhorf þín og vísa þér á sannleikann í því máli sem er til umræðu. Svo segirðu aðra vera að endurtaka? Engan hef ég séð hér á blogginu annan sem endurtekur sömu setningarnar jafnoft og þú, aftur og aftur, um leið og þú ert komin í rökþrot.

Svo fyrirsjáanlegur ertu sjálfur að ég get meira að segja skrifað, eða réttara sagt kópí-peistað fyrir þig næsta kommentið þitt. Það verður svona:

--------------------------------------

"Þú botnar greinilega hvorki upp né niður í því hvað ég er að fara hér. En sumir eru þannig að ekki er hægt að rökræða við þá. Á slíka menn duga engar pillur og heldur ekki sprautur því heimskan er sterkasta aflið í heiminum. Ekkert bítur á hana. Heimskinginn misskilur allt og dregur alltaf vitlausar ályktanir hvernig sem farið er að. Málið er, að það er alveg vonlaust að deila við heimskingjann. Þeir hamast í vandlætingu sinni, en í rauninni vita þeir ekki hvort þeir eru að koma eða fara. Ég nenni ekki að deila við slíka menn. Ekkert læknar heimskuna, engar pillur, engar sprautur. Ekkert nema dauðinn."

--------------------------------------

Þannig að nú þarft þú ekki að kópí-peista þetta hér inn sjálfur. Ég er búinn að því fyrir þig.

Hvernig væri nú að segja takk, Vilhjálmur? Er það til of mikils mælst?

Eða koma a.m.k. með eitthvað sem við höfum ekki séð margoft áður í þinni röksemdafærslu.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 02:27

10 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það er ágætt að þú lætur mig svara þér í þinni eigin athugasemd. Sem fyrr sagði:  En sumir eru þannig að ekki er hægt að rökræða við þá. Á slíka menn duga engar pillur og heldur ekki sprautur. Engin meðferðarúrræði eru til staðar fyrir þig og út í hött að stunda einhvers konar rökræður.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 02:36

11 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Annars má bæta því við að ef þú vilt fá að vita skoðanir mínar á hinni pólitísku rétthugsun samtímans, sem þú aðhyllist, og ég kalla gjarnan „flathyggju“ ættir þú að lesa vandlega Þjóðmálagreinina „Eyja Sanco Panza“ neðar á þessari síðu.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 02:48

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Af hverju ertu svona upptekin af hommum og lesbíum Vilhjálmur?. Enn í alvöru þá er búið að traðka og troða á þessu fólki að þeir ættu að fá 100 milljónir í styrk til að geta yfirleitt lifað við þá fordóma og þekkingarleysi sem einkennir alltof marga á landinu. Það er skömm að því hvað þeir fá lítið. Tónlistanám á að setja miklu meiri peninga í og listir almennt. Það er hægt að spara með því að bora endalausar holur í gegnum fjöll því einhver verktaki hefur sníkt verkefnið hjá vinum sínum í háum stöðum í þjóðfélaginu... 

Óskar Arnórsson, 20.6.2010 kl. 08:22

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

...bor EKKI...átti þetta að vera.

Óskar Arnórsson, 20.6.2010 kl. 08:23

14 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þú virðist ekki ennþá geta skilið að ég er ekki að traðka á neinum. Það er fyrirgangurinn og skrípalætin í „baráttufólkinu“ sem mér finnst einstaklega ógeðfelldur.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 12:28

15 identicon

Þú segist, Vilhjálmur, ekki vera á móti hommum og lesbíum og segist ekkert vera að traðka á þeim.

Samt ertu algjörlega á móti þeim og alltaf að traðka á þeim.

Geturðu útskýrt fyrir mér og öðrum af hverju þú segir eitt, en gerir svo alveg andstæðuna við það sem þú segir?

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 12:58

16 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Lestu greinina, sem ég benti þér á hér að ofan.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 13:02

17 Smámynd: RIKKO

Rosalega langar þér nú að pota í þennan sem er að beygja sig þarna á myndinni.

Villi viðurkenndu það bara....það sjá allir í gegnum þetta.

RIKKO, 20.6.2010 kl. 13:43

18 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þú heldur þig á því plani sem þú átt heima á.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 13:47

19 identicon

Vilhjálmur. Ég sé að þú svaraðir ekki spurningunum í síðustu setningunni í kommenti #7 hér fyrir ofan.

Gleymdir þú því eða viltu ekki opinbera trúarviðhorf þín?

Sigurður Pétursson (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 17:57

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sænskur prestur sagði einu sinn um svertingja: "Ég er alls ekkert á móti svertingjum!" "Mér finnst að allir ættu að eiga einn!"...í þessum dúr talar þú Vilhjálmur, bara um homma. Þessi prestur var annars besti vinur minn enn alveg óforbetranlegur rasisti.

Óskar Arnórsson, 20.6.2010 kl. 18:07

21 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég er hér að tala um allt aðra og óskylda hluti. Trúarskoðanir mínar koma ekki við neinum öðrum, síst liðinu sem tjáir sig hér.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 18:08

22 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég vísa þér, Óskar, alveg eins og Gelti Smára, eindregið á greinina „Eyja Sancho Panza“ neðar á þessari síðu. Hún ætti að vera skyldulesning fyrir alla þá sem ætla að jesúa sig yfir skoðunum mínum og skorti á pólitískri rétthugsun.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 18:14

23 identicon

Ég nenni ekki að eyða púðri í þig, en mikið er ég glaður að vita að menn eins og þú Vilhjálmur eru jafn og þétt að deyja út. Við losnum örugglega aldrei við tappa eins og þig, en þeim fer ört fækkandi.

Bjöggi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 18:35

24 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Enn einn sem hefur verið forritaður með ríkjandi tískuhugsun. Hann ætti líka að glugga í fyrrnefnda grein.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 18:38

25 identicon

Já, annars langar mig að vita, hvað er að lífstílnum sem ungir háværir hommar eins og Páll Óskar temja sér? Hann er ekki í dópi, hann er á móti klámi, hefur stutt starf ungmenna líkt og íþróttastarf. Veist þú eitthvað um lífstíl Páls Óskars, sem við vitum ekki?

Bjöggi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 18:38

26 identicon

Já ég ætla svo sannalega að vona að mannréttindi og jafnrétti séu í tísku, það er sko tískubylgja sem ég er til í að fylgja.

Bjöggi (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 18:39

27 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Bjöggi minn sæll! Það er alveg ljóst að þú, eins og svo margir aðrir veist ekki hvað lýðræði, mannréttindi og jafnrétti eru. Ég get ekki hjálpað þér og Bjögga betur en með því að vísa þér á greinina „Eyja Sancho Panza“, þar sem ég ræði þessa hluti betur, en þó einkum þær hugmyndir, sem hafa verið prentaðar inn í ykkur og mynda nú ríkjandi tískuhugsun og pólitíska rétthugsun samtímans sem þið aðhyllist af alefli. Menn eins og þið hafa ekki skoðanir, einungis forrit.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 18:46

28 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvernig finnur maður þessa grein sem þú ert að vísa í "Eyja Sancho Panza"? sem þú ert að vísa í? Geturð ekki sett inn link á hana?

Óskar Arnórsson, 20.6.2010 kl. 21:33

29 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Hún er neðar á þessari síðu

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 21:37

30 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ekki hérna hjá mér. Það er engin grein neðar á síðunni?

Óskar Arnórsson, 20.6.2010 kl. 21:41

31 identicon

Ég er búinn að renna yfir þetta blogg tvö ár aftur í tímann og finn þessa tilteknu grein hvergi.

Settu inn linkinn á hana Vilhjálmur svo maður geti fundið hana.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 21:41

32 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Eða öllu heldur <a href "http://vey.blog.is/blog/vey/entry/643708/"> Annars er ég klaufi að setja inn links þótt ég hafi unnið á tölu síðan 1986

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 22:09

33 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Eða þá svona a< href="http://vey.blog.is/blog/vey/entry/643708/">

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 22:29

34 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Eins og þið sjáið virðist ég ekki geta sett inn link í athugasemdirnar þótt að gangi ágætlega annars staðar. Þó dugar að gúgla á adressuna til að fá greinina.

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 22:32

36 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Hérna kemur það loksins (vonandi)

Vilhjálmur Eyþórsson, 20.6.2010 kl. 23:08

37 identicon

Þetta er löngu komið hjá þér ... kom í fyrsta ... en síðasta útgáfan er samt best.

En linkurinn sjálfur inniheldur ekki hið svokallaða a-tag sem hefst á &#39;a href&#39;

Linkurinn er einfaldlega addressan sjálf: http://vey.blog.is/blog/vey/entry/643708/ ... og ekkert annað. Ekkert > eða < t.d.

En ... sem sagt ... þú ert kominn með þetta í kommenti #36 ... það er þægilegasta útgáfan.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 23:36

38 identicon

En ... sem sagt ... ég er búinn að lesa alla Sancho Panza-greinina vel og vandlega. Þetta er bæði fróðleg og skemmtileg grein sem ég mæli heilshugar með að allir lesi.

Tel mig skilja hana fullkomlega, enda vel skrifuð, rökrétt og ... ja ... inniheldur bara ósköp skiljanlegar staðreyndir.

Eða með öðrum orðum ... eins og þú setur það fram sjálfur ... þá snýst innihald greinarinnar ekki um skoðanir, heldur staðreyndir. Óhrekjanlegar og óumdeilanlegar staðreyndir.

Það er bara eitt sem gjaldfellir þessa grein og það er sjálf hugmyndin á bak við hana ... eða réttara sagt ... hugmyndafræði þess sem hana samdi, höfundarins.

Þá hugmyndafræði tel ég mig geta sett saman í eina 6 orða setningu ... setningu sem ... ef grant er skoðað ... segir í raun segir nákvæmlega það sama og greinin sjálf þótt í mun færri orðum sé.

Viltu heyra hana, Vilhjálmur, eða ertu nógu gagnrýninn á eigin hugsun og hugmyndir til að vita nú þegar hvernig þessi 6 orða setning hljómar frá flathyggjumanni eins og mér?

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 00:05

39 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Lát mig heyra.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.6.2010 kl. 00:17

40 identicon

Þetta er allt eitt stór samsæri.

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 01:04

41 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Hugmyndin er góð.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.6.2010 kl. 01:07

42 Smámynd: Óskar Arnórsson

Herre Gud! Vilhjálmur minn. Ég las greinina og hún er bara sorgleg. Hún lýsir biturleika, einmanaleka, sjálfsvorkun og breyskleyka þreytts manns á öllu lífunu. Hvað hefur skeð með þig kallinn minn er bara svakalegt. Ertu að eyða "síðasta spölnum" í lífinu í svona hugsanir? Þetta er ekki grein um neitt. Þetta er vel skrifað hróp á hjálp og þú átt svo sannarlega skilið að fá þessa hjálp. Geðlæknir í Svíþjóð þyrfti bara að lesa þetta og hann myndi skrifa út Prozak handa þér í hvelli. Enn ekki vegna þess að hann hefði mestar áhyggjur af þér. Heldur svo samferðamenn þínir gætu þolað að vera nálægt þér. Þú ert ekki illgjarn að mínu mati. Bara þunglyndur og neikvæður.

Óskar Arnórsson, 21.6.2010 kl. 03:30

43 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þetta var skrítið tilskrif. Annars var ég þarna að skrifa um pólitíska rétthugsun, ekki sjálfan mig og mjög undarlegt hvernig þú skynjar veröldina í kringum þig. 

En þetta er í rauninni það sem má reikna með frá forsvarsmönnum múgsins, talsmanna ríkjandi skoðana. Þeir ráðast á boðbera hinna válegu tíðinda þegar þeir skynja að allt þeirra brölt er tóm vitleysa. Barnið sem hrópaði: &#132;Keisarinn er ekki í neinum fötum!&#147; hefur örugglega verið rasskellt.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.6.2010 kl. 03:39

44 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert alveg hroðalegur Vilhjálmur. Þú ert ekki litla barnið sem segir sannleikann um menn og málefni. Þetta er bara súper neikvæðni. Og auðvitað ertu ekki einn um það, Þú ert góður penni. Ekki vantar það. Enn að eyða góðum eiginleikum á svona hátt er algjör synd. Er ekkert gaman hjá þér? Það eru menn að skrifa svipað um "múslimavandamálið" um allan heim. Og auðvitað er ekkert vandamál með flesta múslima. Bara þá sem fremja hryðjuverk, glæpi og pólitískar ofsóknir í þeirra nafni. Þú er engin talsmaður pólitískrar rétthugsunar. Langt frá því.

Óskar Arnórsson, 21.6.2010 kl. 03:47

45 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það er alveg ljóst, Óskar minn að það er farið að slá alvarlega út í fyrir þér þegar þú segir, eins og það séu einhver tíðindi, að ég sé ekki talsmaður pólitískrar rétthugsunar. Um múslima nenni ég ekki að tala á þessum stað en þú vilt væntanlega flytja sem flesta þeirra hingað. En sem fyrr sagði er til lítils að rökræða við talsmenn múgsins og ríkjandi tískuhugsunar. Það má alltaf vita fyrirfram hvaða skoðun þeir muni hafa í hverju máli. Aðeins þarf að þrýsta á hnapp, en það er samt þreytandi að hlusta sífellt á sömu fyrirframvituðu tuggurnar.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.6.2010 kl. 03:57

46 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þessar "fyrirframvituðu" tuggur eru margar hverjar réttar og alls ekki stjórnað af neinum sem ýtir bara á hnapp. Að tala um tískuhugsanir eru bara fyrir börn. Sumir verða alltaf barnalegir og vanþroskaður hversu gamlir sem þeir verða í árum. Þú talar um almúgan eins og sá einn getur gert sem telur sig yfir hann hafin. Og einmitt þar liggur veikleiki þinn. Það geta allir skilið hversu hættulegt er að fólk nái einhverjum völdum sem eru með þessa hugsanasýkingu. Það er þreytandi fyrir menn eins og þig að hlusta á allar skoðanir sem ekki passa þínum. Annars er þetta ekki skoðun sem þú ert með. Þetta kallasr ranghugmynd og það er ómögulegt að skíra það út fyrir fólki sem ersvona illa á sig komið, hvað það er.

Óskar Arnórsson, 21.6.2010 kl. 05:08

47 identicon

Vilhjálmur. Mig langar til að útskýra dálítið hvað ég átti við með kommenti #40:

Eins og ég hef sagt, eins og Óskar hefur sagt hér fyrir ofan og eins og ég veit að margir hafa sagt við þig, þá ertu mjög góður penni.

Burtséð frá því sem þú skrifar um, þá er nokkuð gaman að lesa texta eftir þig. Hann rennur yfirleitt ljúflega niður og flæðir þægilega eins og sumir segja. Textinn er skrifaður á vandaðri en um leið blátt áfram íslensku, lausri við tilgerð, óþarfa skrúðmælgi og langlokur. Auk þess ber hann með sér að höfundurinn er vel lesinn, hefur lagt mikla hugsun í viðfangsefni sitt og blandar inn í skrifin rökréttum tilvísunum í kunnar heimildir og sögulegar staðreyndir sem gera söguna trúverðugri, litríkari og dýpri.

Og þarna kom ég einmitt að kjarna míns máls varðandi grein þína, "Eyja Sancho Panza". Hún er vissulega ekki "skoðun" eins og þú tiltekur sjálfur réttilega, en hún er heldur ekki söguleg staðreynd né staðan í þjóðfélaginu eins og þú ert að ýja að. Hún í raun ókláruð spennusaga. Skálduð, söguleg spennusaga.

Eftir að hafa lesið hana datt mér strax í hug tvær bækur, Nafn rósarinnar eftir Umberto Eco og Da Vinci lykillinn eftir Dan Brown.

Báðar þessar sögur eru byggðar upp í kringum sögulegar heimildir og staðreyndir sem höfundar hafa lagt mikla vinnu í að afla sér.

Það sem höfundarnir gera er að spinna sinn eigin þráð utan um þetta þekkta efni, tengja það saman með alls kyns sögulegum tilvísunum og fá út úr því sína eigin samsæriskenningu sem verður síðan rauði þráður spennusögunnar.

Í raun þá vantar bara inn í þína sögu eins og eina aðalpersónu, nokkrar aukapersónur, þrjú til fimm morð og bingó: Þú ert kominn með alvöruskáldsögu sem er tilbúinn að fara prentun og beint í jólabókaflóðið.

----------------------

Forsíða:

Vilhjálmur Eyþórsson

Eyja Sancho Panza

Bakhlið:

Eyja Sancho Panza er söguleg spennusaga eftir Vilhjálm Eyþórsson listilega vel skrifuð, leiftrandi af kímni, en um leið bæði fróðleg og afar spennandi.

Höfundur fléttar hér saman skáldskap við sögulegar heimildir og þekktar staðreyndir og spinnur utan um þær mátulega flókinn en um leið æsilegan söguþráð sem grípur lesandann heljartökum og sleppir honum ekki fyrr en að lestri loknum.

Söguþráður:

Karl Hermannsson er ungur lögfræðinemi í Reykjavík. Líf hans hefur hingað til einkennst af venju og fastmótuðum lífstíl flathyggjunnar. Þótt Karli henti þessi áhyggjulausi lífstíll ósköp vel þá hefur hann fundið fyrir vaxandi óróa um nokkurt skeið, bæði innra með sér og í umhverfinu. Óróa sem hann sjálfur kann ekki að skýra hvaðan er kominn.

Dag einn er ung kona, innflytjandi frá Fílabeinsströndinni, myrt á hrottalegann hátt í íbúð sinni í Árbæ. Lögreglan stendur ráðþrota. Um sama leiti tekur Karl að veita undarlegum smáauglýsingum í Fréttablaðinu athygli. Með hjálp gamals rannsóknarlögreglumanns á eftirlaunum tekst Karli að finna tengingu á milli auglýsinganna og morðsins, tengingu sem er samt svo fjarstæðukennd að hann veit að það þýðir ekki að gera hana opinbera.

Hann ákveður því að rannsaka málið sjálfur og kemst fljótlega á snoðir um flókinn, alþjóðlegan svika- og blekkingarvef sem teygir anga sína um allt samfélagið. Skyndilega áttar Karl sig á því að líf hans er í bráðri hættu og að eina leiðin út úr vandanum er að fletta ofan af margslungnu samsæri sem teygir anga sína alla leið inn í æðstu embætti stjórnkerfisins. Samsæri um að brjóta niður alla innviði samfélagsins í þágu voldugra manna sem ætla sér að beygja íslensku þjóðina undir sinn djöfullega vilja ...

Verð: 4.990,-

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 06:16

48 identicon

Óskar ... mér finnst þú gera of mikið að því að gagnrýna persónu og persónuleika Vilhjálms og fellur þar eiginlega í sömu gryfju og hann situr oft í gagnvart þeim sem gagnrýna hann.

Prófaðu að sjá Vilhjálm og hans skrif frá þeim sjónarhóli sem ég hef hér útlistað ... og sjá ... Í ljós kemur að Vilhjálmur er í raun rithöfundur sem hefur ekki fundið köllun sína, skrifar blogg í stað þess að skrifa bækur og tekur rangan pól í hæðina varðandi hugmyndir sínar og skrif.

Það kviknar dálítið á perunni hjá manni þegar maður áttar sig á því að hann sér sig ekki vera að segja "skoðanir" sínar í skrifum sínum heldur telur hann sig vera að koma "staðreyndum" á framfæri. Þess vegna fannst honum t.d. á sig hallað þegar blog.is lokaði síðunni hans vegna "skoðana" hans. Þetta voru nefnilega ekki skoðanir, heldur staðreyndir. Þess vegna talar hann um "staðreyndakúgun" og segir að lögin geri ekki greinarmun á skoðun annars vegar og staðreynd hins vegar ... og séu því í raun hættuleg ólög.

Þess vegna er hann líka alltaf svona önugur við þá sem eru ekki sammála honum. Frá hans sjónarhóli þá er bara heimska að vera ekki sammála "staðreyndum", skilurðu. Þeir sem koma með rök á móti staðreyndum eru aldrei að tala um staðreyndir sjálfir frá hans sjónarhóli heldur eru bara að viðra "skoðanir" sínar á staðreyndum ... þessar fyrirfram vituðu og forrituðu skoðanir sem bæði fjölmiðlar og kerfið sjálft er alltaf að troða inn í og upp á fólk til að gera þá að stilltum þegnum og flathyggjufólki ... svipað og í sögu Orwells sem Vilhjálmur heldur mikið upp á.

Vilhjálmur er ekki geðveikur. Hann er rithöfundur og skáld, rétt eins og Umberto Eco, Dan Brown og George Orwell!

Munurinn er bara sá að Vilhjálmur hefur aldrei skilið sína eigin köllun.

Sérðu þetta ekki?

Göltur Smári. (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 07:02

49 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég hafði nú bara enga hugmynd um að Vilhjálmur væri rithöfundur og listamaður. Enn núna loksins eftir lestur þessa komment þíns Göltur Smári, fór ég að lesa um að hann ahfi skrifað greinar og annála. þekki mannin ekki neitt. Enn það skiptir miklu með hvaða hugarfari eitthvað er skrifað, hvort það er skrifað frá listrænu sjónarhorni eða sett fram sem persónuleg skoðun. Og ég tók allt sem hann hefur skrifað sem bara persónulega skoðun og ekki sköpun á einhverju. Ég var síður enn svo ánægður með þessa lokun MBL og trúi á algjört ritfrelsi. það breytir strax mínu viðhorfi ef þetta er ekki Vilhjálms skoðun. Ég skildi hann bara ekki þannig. Pistlarnir hans eru með þrælsterkan texta og skemmtilegan, og hann hefði nú kanski átt að hafa orð á því sjálfur með hvað viðhorfi þetta er skrifað. Enn frelsi til að skrifa um staðreyndir er vandmeðfarið. Ég þekki fullt af staðreyndum um menn og málefni sem mér finnst ekki við hæfi að skrifa. samt á að vera fresli til þess. Lög um skriflegar árásir á minnihlutahópa er svolítið sem ég þekki vel til. Ég vinn nefnilega með fórnardýrum þeim sem hafa brotnað undan einelti og sálfræðilegum árásum grimms fólks sem vil svo fela illverk sín á bakvið ritfrelsi. hann minnti mig svolítið á prestinn vin minn sem ég vitnaði í hér að ofan. Enn án þess að vita að hann væri listamaður og rithöfundur, þá skildi ég alla vega að þarna var óvenjulegur maður á ferðinni. Ég er bara nokkuð ánægður með það hjá mér. Enn hvort sem Vilhjálmur verður önugur við að ég sé ekki sammála honum í öllu, er mér alveg sama um. Hann er stórkostlega áhugaverður pistlahöfundur og kommentar, og þess vegna les ég hann. það er intresant þetta með staðreyndir og skoðanir, munin á því að færa fram skoðun og færa fram staðreynd í umræðu. Maður gæti haldið að umræðan gæti hreinlega sprungið í loft upp ef staðreyndir einar stjórna umræðunni og skoðanir lagðar til hliðar. Kanski þarf að blanda þetta hæfilega svo það geti meðtekist af viðkvæmum. Gott komment hjá þér Göltur Smári og það fékk mig að endurskoða snarlega mínar hugmyndir um þennan mann sem ég þekki raunverulega ekki neitt...ég próða að skipta um gír í "viðhorfa gírkassanum" mínum og sjá hvort ég geti lesið eitthvað annað út úr skrifum hans. Það verður fróðleg tilraun.

Óskar Arnórsson, 21.6.2010 kl. 08:47

50 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Jahérna.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.6.2010 kl. 10:10

51 Smámynd: RIKKO

Það er gaman að lesa athugasemdirnar þínar Óskar. Þér tekst alltaf að jarða hann Villa sem getur ekki svarað fyrir sig né rökrætt hluti. Eins og þið segið er Villi kannski fínn penni en það er því miður ekki nóg þegar menn eru með vit á við 6 ára krakka.

Villi: dettur þér ekkert annað í hug en jahérna eða er kallinn eitthvað að mýkjast?

kannski kominn út úr skápnum í næsta bloggi ?

RIKKO, 22.6.2010 kl. 14:07

52 Smámynd: RIKKO

líka ánægður með Gölt Smára. Haldið áfram að láta þennan gamla útbrunna heilagelding heyra það.

RIKKO, 22.6.2010 kl. 14:10

53 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það er skrýtið og skemmtilegt að þú skulir nota orðið &#132;heilageldingur&#147; Rikko minn sæll.

Vilhjálmur Eyþórsson, 22.6.2010 kl. 14:13

54 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Mér sýnist raunar, að í þínu tilviki sé heilaígræðsla ekki einungis ráðleg, heldur beinlínis nauðsyn. En þó er kannski hægt að vísa þér á lesningu (þ.e. ef þú kannt að lesa og lætur ekki aðra lesa allt fyrir þig). Lestu þetta.

Vilhjálmur Eyþórsson, 22.6.2010 kl. 14:54

55 Smámynd: Óskar Arnórsson

RIKKO: Takk fyrir kommentið þitt. Villi ER fínn penni. Engin vafi í mér um það. Ég var að láta hann ergja mig og það tekst ekki hverjum sem er. Eiginlega verður það að skrifast honum til tekna. Helvíti eru þeir vondir við þig Villi? Má ég ekki kalla þig Villa annars? Ertu búin að ergja svona mikið af fólki? Enn þú sem ert búin að skrifa svona mikið og þetta litla sem ég hef lesið er svona vel gert. Enn hroki er alltaf lélegt PR fyrir alla. Og hann skín svolítið í gegn um skrif þín. Mér datt í hug að þú kanski vissir ekki af því sjálfur og þyrftir að vita það. Hroki er nefnilega þannig mál að maður fréttir alltaf síðast af því sjálfur. ....

Óskar Arnórsson, 22.6.2010 kl. 20:36

56 Smámynd: Óskar Arnórsson

....Og ef að er þannig með þig Villi, þá yrði skrifað mál hjá þér enn sterkara ef þú gætir hreinsað hrokan út. Og það er ekkert sjalfsagt mál að gera það. Það virkar nefnilega eins oh prentvillupúkinn. Eða að bora í nefið á sér við matarborðið. Bara ósiður. Gerir ekkert til, enn bara ljótt svona frá fagurfæðilegu sjónarmiði. Þú ert sjálfsagt engin hommi, ég varð bara að henda einhverju tilbaka því þú virkaðir svo kjaftfor og mikill durgur í byrjun. Heilageldingur? Vonandi fréttir konan mín ekki af þessu orði því þá notar hún það á mig....:)

Óskar Arnórsson, 22.6.2010 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband